Chương 39: Bí mật được tiết lộ (2)

221 44 11
                                    

Sáng hôm sau, quả đúng như những gì nó dự đoán...

Mayu-san đã đích thân tới Kaijou làm giáo viên trực tiếp giảng dạy, tệ hơn nữa chính là xuất hiện với một bộ dạng vô cùng kì quái...

Một bên mắt trái đã được cuốn kín lại bởi một lớp băng trắng dày đặc, từ trên xuống dưới vẫn là bộ trang phục hắc y hoàn toàn không có sự xuất hiện của ánh sáng, nếu như cái mái tóc màu kem ấy nó mà biến thành màu đen luôn thì không biết trước mặt nó liệu có phải là một Gothic Lolita đích thực hay không đây?...

Lại còn vừa ôm thú nhồi bông vừa giảng bài mới ác chứ...

Mà cái con thú nhồi bông ấy nhìn trông cũng man rợ lắm nhé, cứ như là cướp biển vùng Caribean ấy, y hệt như chủ nhân của nó vậy...

Nhưng, đó vẫn không phải tất cả...

Điều tồi tệ nhất ở đây chính là...

Một anh chàng đẹp trai cao hơn 1m80, mặc đồng phục cao trung Kaijou, hiện tại đang học năm nhất, cả bầy những con hám trai mê như điếu đổ, từng là một ngôi sao tuổi teen nổi tiếng một thời, lăn lộn biết bao nhiêu năm trong giới giải trí, đang cư xử hệt vô cùng, vô cùng kì lạ, bám theo nó mọi lúc mọi nơi, làm phiền nó mọi lúc mọi nơi và...làm nũng nó mọi lúc mọi nơi...

Đúng là một chú chó trung thành với chủ nhân! ==''. Dính chặt với nhau như đôi sam luôn. Chắc cái thằng này nó dùng keo dán sắt để dán người mình với người nó lại quá!

...

- Rin-san, để em xách đồ giùm chị nha!

- Rin-san, để em đi mua cơm trưa cho chị!

- Rin-san, giảng giùm em bài này với!

- Rin-san, có cần em đi vệ sinh cùng chị không? =.=

- Rin-san...

- Rin-san...

- Rin-san...

Nó muốn lật bàn! Ơ.Ơ

Đâu cần phải làm thái quá như vậy, làm như vợ chồng hôn thê hẹn ước sống đến đầu bạc răng long không bằng. Bình thường Akita Nero đâu có như vậy, cái bản chất nhu mì đầy ga lăng biến đâu mất rồi hả?

Hu hu, làm ơn hãy trả lại Nero của ngày hôm qua cho con đi!

Hic, đột nhiên nhớ lại mấy cái tình tiết dở khóc dở cười trong vài bộ anime. Sao nhỉ sao nhỉ? Nam chính nữ chính, người bị thua thiệt vẫn luôn luôn là nữ chính. Ừ thì tại nam chính quá ư là đẹp trai, hoàn hảo về mọi mặt giống như ai đó. Nên nữ chính vẫn luôn bị công kích, ném đá thậm chí là phải hứng chịu những thủ đoạn vô cùng bỉ ổi, còn bị đánh hội đồng nữa mới ác...

Hơ, có khi nào nó cũng sẽ bị xé sách vở, bị chơi khăm, hay bị một đám những đứa bà tám cầm dao rạch mặt không? 

Cũng có thể lắm chứ...

Mà nghĩ lại cái thân phận của mình, chắc chẳng thể nào xảy ra đâu, thằng nào có gan động đến tiểu thư nhà Sakine chứng tỏ thằng đó chán sống rồi, có khi là bị thần kinh lâu năm tái phát một lần cũng nên...

[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ