Có người hỏi, liệu Mayu có thể lật ngược tình thế, chuyển bại thành thắng được hay không?
Hỏi thừa, tất nhiên là dư sức. Chẳng lẽ cái danh hiệu "Mặt nạ máu huyền thoại" chỉ để trưng bày làm kỉ niệm thôi sao? Cô không nghĩ thế, tất cả mọi người đang có mặt tại đây, cũng không nghĩ như vậy...
Vả lại, Mayu thừa biết, người này cũng chỉ đang cố tình đùa bỡn mình, làm gì có chuyện một sát thủ cấp cao lại bị khống chế bởi một khẩu súng cỏn con được. Tuy cô thích bạo lực, máu chảy đầu rơi, nhưng tuyệt đối không thể gây ra án mạng tại nơi này, chỉ vui vẻ nhếch miệng cười giảo hoạt:
- Bớt lo chuyện của người khác thì mới có thể sống lâu được.
Quả thực là một tiểu sát thủ lãnh khốc, vô tình a~
Mikuo nghe vậy cũng chỉ cười cười hạ súng xuống. Máu vẫn không ngừng chảy trên vai Mayu, nhỏ giọt xuống sàn...
- Nợ máu phải trả bằng máu, viên đạn cô vừa bắn ra, tôi đến đây cũng chính là để trả lại nó cho cô. Lần này mới chỉ là vai, nhưng tôi không đảm bảo lần sau sẽ tiếp tục là vai đâu đấy.
Oliver đứng đằng sau, trong tay giấu sẵn một con dao bạc, phóng nhẹ một cái, vô tình trượt qua khẩu súng lục Mayu đang cầm, hạ giọng lên tiếng:
- Mayu, buông vũ khí xuống đi.
- Oliver, ngươi muốn chết phải không?
Mayu bực tức nổ súng, viên đạn xé gió ghim thật mạnh vào tường, trên má phải Oliver đã phải chịu tổn thương không hề nhỏ. Lily đứng bên cạnh cũng phải run người đứng lùi lại...
- Đủ rồi!
...
Gần chục con người trong căn phòng rộng lớn, kẻ cầm súng, kẻ phóng dao, kẻ lặng thinh đứng nhìn, đều bất tri bất giác rùng mình một cái...
Là ai vừa lên tiếng? Giọng nói trong trẻo và đầy thân thuộc đó, tựa như đã lâu lắm rồi, mới có thể vang vọng thêm lần thứ hai...
Tất cả đồng loạt hướng mọi ánh mắt về phía cửa lớn. Nơi ấy, một thân ảnh nhỏ bé đang nhàn nhạt tựa người bên cửa. Nơi ấy, tồn tại một sinh linh yếu ớt đã được hồi sinh sau những ngày tháng trầm mặc. Nơi ấy, có sự xuất hiện của một người con gái, người con gái duy nhất có thể thay đổi toàn bộ cục diện chốn đàm phán giữa các thế lực uy quyền. Chỉ cần hai tiếng thôi, cũng đủ để khiến tất cả im bặt...
- Lily, chị mau băng bó cho Mayu và Oliver, sẵn tiện xử lí vết thương cho bên WHITE EYE luôn.
- Chị biết rồi!
Lily vội vội vàng vàng lấy bông băng và thuốc sát trùng, bắt đầu công việc chữa thương. Mayu lúc nào cũng chỉ đứng im bất động, hoàn toàn không có ý định phản kháng, mặc cho cơn đau tê tái đang ngày càng lan rộng từ miệng vết thương, nhưng cô vẫn chẳng hề có chút động tĩnh, đơn giản chỉ nhắm hờ mắt lại...
- Oliver, đưa Miku ra ngoài!
- Không, mình muốn ở lại đây. Rin, cậu phải nghe mình nói...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong Gió
FanfictionMa xui quỷ khiến thế nào mà chỉ trong vòng một khắc, một cô gái nhỏ dễ thương đã quỳ mọp ngay trước cửa nhà Kagamine Len, cầu xin được ở lại cùng hắn, đổi lại nó sẽ khiến cho vườn anh đào tại nhà hắn quanh năm suốt tháng đâm chồi nảy lộc, luôn luôn...