Kabanata 47
MoonlightSPG ALERT!!
----------Totoo ba'to? Tama ba ang narinig ko kay Harizel?
"Tell me that's not a joke."
"It's not a joke, Johana. Hanggang ngayon, ikaw parin. After five years, ikaw parin ang nag-iisang babaeng minahal ko ng totoo because I believe that our memories together will last until forever."
Unti-unti kong nararamdaman ang mainit na luha kong nangingilid sa mga mata ko habang nakatingin ako kay Harizel na masuyong nakatingin sa akin.
"Johana, kung ano man yung ginawa ko noon. Maniwala ka, ginawa ko ang lahat ng yon dahil mahal kita at gusto kitang maging akin. Ano bang gusto mong gawin ko para mapatunayan ko sayong mahal kita? Lahat gagawin ko, Johana. Wag mo lang hilingin ulit sa akin na lumayo ulit sayo kasi hindi ko na yon kaya."
Dahan-dahan kong hinaplos ang mukha ni Harizel habang pinapakatitigan siya, ramdam ko na rin ang pagdaloy ng luha sa mga mata ko. Tumagilid ng higa si Harizel at ganoon rin ako.
"I love you. Johana, I'm a successful man now. Baby, pwede na tayo. Maipagmamalaki mo na'ko-"
Hindi ko na hinayaan pang madagdagan ni Harizel ang sasabihin niya ng mabilis ko siyang hinalikan sa kanyang labi.
Mariin kong inilapat ang labi ko sa malambot niyang labi. Agad niyang tinugon ang halik ko at sabay naming ginalaw ang mga labi namin sa isat-isa habang pikit ang mga mata namin at ninanamnam ang sarap ng bawat halik na nalalasap namin.
Impit akong napaungol ng maramdaman ko ang isang kamay ni Harizel na nasa hita ko at masuyo akong hinahaplos doon. Ikinapit ko naman ang mga braso ko sa leeg niya hanggang sa mapahiga ako. Itinukod ni Harizel ang isa niyang kamay sa gilid ko at nasa ibabaw ko naman ang kalahating katawan niya. Our passionate kissed went wet and wild.
Tila kinakapos na ako ng hininga sa bawat malalalim na halik ni Harizel.
Muli akong napaungol ng kagatin niya ang ibabang labi ko na sinabayan niya ng masuyong paghaplos sa isa kong dibdib, his massaging it erotically, like he was molding a clay.
"I'm craving for this for a long time." Namamaos na sabi ni Harizel and then he entered his tongue inside my mouth.
Tila gustong makipagpaligsahan ng bawat parte ng katawan ko kay Harizel kaya hinayaan kong pagalain niya ang dila niya sa loob ng bibig ko,sinalubong ko pa nga iyon and our tongues intertwined.
My body's burning with desire. I was devour by my strong pleasure. Para bang ano mang oras ay aapoy nalang ako bigla.
Unti-unti kong tinatanggal ang butones ng itim na longsleeve ni Harizel. Nagmamadali pa nga ako na para bang hinahabol ako habang walang puknat kaming naghahalikan. Kahit kailan hindi ako nakipag-sex sa ibang lalaki, hindi ko rin ginagawang magsarili. I don't know how to do that, pero aminado akong I'm watching porn.
Siguro dahil narin sa ang tagal kong hindi naranasan 'to kaya ganito nalang ako kasabik.
Halos lamunin na ni Harizel ang sistema ko. Halos wala na akong pakialam kung may nakakakita o makakakita ba sa amin dito.
Kasabay ng pagtanggal ko sa lahat ng butones ng longsleeve ni Harizel at pagtambad sa akin ng nakakapanubig ng bagang niyang katawan ay ang pag-angat niya sa laylayan ng dress ko. Pinaghiwalay niya ng bahagya ang mga legs ko at saka niya dahan-dahang ipinasok ang kamay niya sa panty ko.
"You shaved. I like it." Namamaos na sabi ni Harizel ng tumigil siya sa paghalik sa labi ko. Naka-steady lang din ang kamay niya sa bungad ng pagkababae ko. Ngunit ilang segundo lang ay napaliyad ako ng simulan niyang igalaw ang mga daliri niya.
BINABASA MO ANG
Ten Things To Get Me (HBB #3)
General FictionMaraming taong hopeless romantic, maraming pinaniniwalaan pagdating sa pag-ibig. Destiny, serendipity, soulmate at kung anu-ano pa. Nandyan pa nga ang mga signs, hula at list. Masarap mangarap na may isang taong gagawin ang lahat makuha ka lang niya...