EUNWOO'S POV :
Simula pa noon , Si Dahyun na yung gusto ko . Wala eh , Ayaw kasi niya kong bigyan ng chance na patunayan ang sarili ko sa kanya . Palagi na lang siyang naka-"Parang tunay na kapatid na ang turing ko sayo". Sawang - sawa na kong marinig sa kanya yun .
Hanggang kailan ba niya ko paghihintayin ? Oo , Nilayuan niya ko noong magconfessed ako sa kanya . Hanggang ngayon umasa padin akong kakayanin ko siyang suyuin . Siya padin yung Dahyun na kilala ko.
Sa ngayon , Nandito ako sa dorm namin . Nag-iisip kung paano ko susuyuin si Dahyun .
"Eunwoo , Ano na namang iniisip mo ?" Tanong ni Moonbin sakin.
"Wala naman , Ayos lang ako" Sagot ko.
"Yung Dahyun na naman ?" Tanong ni Sanha.
"Oo ! Palagi mo naman siyang iniisip eh" Sabi sakin ni Moonbin.
"Basta , I'll marry her soon" Sagot ko sabay smile.
"Oh , Sure ka ? Ni hindi ka nga niya gusto eh . Saka , Idols tayo . Tiyak na lagot ka sa mga fans niya . Lagot ka din sa fans natin" Sabi ni Moonbin sakin.
"Tsk ! Basta , Ako nang bahala . Magkakaroon kami ng Secret Marriage soon" Sambit ko sa kanila sabay smile.
Maya-maya , May tumatawag sa phone ko.
ON THE PHONE :
"Hello , Kumusta na po ?" Tanong ko.
"Ayos naman , Handa ka na ba para bukas ?" Tanong ng kausap ko sa kabilang linya.
"Yes po , I'm sure na matutuwa siya" Sagot ko.
"Sige , Aasahan kita bukas ah" Sagot ng kausap ko.
"Sige po" Sagot ko .
~ END CALL ~
Napangiti na lang ako. This is it ! She's going to be mine . Gusto ko siya at hindi ko sasayangin ang chance na 'to .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
DAHYUN'S POV :
Nang umuwi kami ni Chaeyoung sa dorm , Hinihintay na pala kami nila Jihyo Unnie.
"Gala nang gala . Ayaw magpapaalam" Sabi niya.
"Sorry na , Unnie . Hahaha" Sabi ko.
"Bumili lang naman kami ng Arts Materials" Sambit ni Chaeng .
Maya-maya , Tumatawag na naman si Mommy .
ON THE PHONE :
"Hello Mommy , Bakit po ?" Tanong ko.
"Bukas na ang balik ko diyan sa dorm niyo . Malalaman mo na ang surprise ko sayo" Sambit ni Mom .
"Talaga po ? Sige po . Maghahanda po ulit kami ng foods" Sabi ko.
"Wag na , Anak . Hindi na kailangan . Basta , Mahalaga maganda ang ayos mo . Surprise nga kasi" Sabi niya sakin.
"Sige Mommy , Bye na . See you tomorrow" Sambit ko.
~ END CALL ~
Ano kaya yung surprise ni Mommy sakin ? Excited na kong malaman . Si Mommy kasi pabitin eh . Agad ko nang pinaalam sa ibang members .
Excited na din sila sa surprise for me . Pero , Bakit kailangang ayos na ayos pa ko ? Magpi-Pictorial ba ko ?
"Naku , Aayusan ka namin bukas" Sabi ni Nayeon Unnie at Sana Unnie.
"Kami naman ni Tzuyu sa susuutin mong damit Sabi ni Jungyeon Unnie.
"Kami ni Mina Unnie sa susuutin mong sandals" Sabi ni Chaeng .
"Ako naman sa buhok mo . Trust me ~" Sabi ni Jihyo Unnie.
"Ako naman sa agahan mo . Hihihi" Sabi ni Momo Unnie.
"Thank you sa suporta niyo , Guys . Fighting !" Sabi ko sa kanila .
Nag-Group Hug kaming lahat. Pasalamat ako dahil nandito silang lahat . Naalala ko na naman tuloy yung nakabungguan ko kanina sa Park . Sa bagay , Kamukha nga niya si V ng BTS . Hahahaha ! Taga-Saan daw siya ? Taga-Gubat ? HAHAHAHA !
To Be Continued .............
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Abangan niyo ang mga susunod na mangyayari . Fighting ! Cheer Up !
BINABASA MO ANG
Precious Love (WOKDH II)
FanfictionThis story is for all the people who wants Happiness , Peace , Forgiveness , Love etc. This story will teach you how to set your negative feelings away and will teach you how to give Second Chance and to forgive . Gaano mo kamahal ang taong mahal m...