Chapter 96 - One Love , One Family

377 14 0
                                    


JUNGYEON'S POV :

Ang saya talaga naming lahat dahil successful ang comeback namin . Maraming salamat sa lahat ng fans namin . Twice & Once Fighting !

Ngayon , Masasabi kong masasaya na talaga kaming lahat . Nagkabalikan na ang TzuDa . May bonus pa , SaMo na ulit . Mas matatag pa din ang MiChaeng at siyempre di kami patatalo ng Nabongs ko 💕. Higit sa lahat , Single padin si Jihyo 😂😂😂 . Wala eh , Mukhang talagang mas gusto niyang single .

Habang bumibiyahe pabalik sa dorm , Ang gulo namin sa Van . Todo sabay kami sa kanta namin na tumutogtog nang malakas . Party - Party ba kung baga .

"Mag-celebrate tayo sa dorm !" Sabi ni Nayeon .

"Magandang Idea , Madaming pagkain" Sabi ni Momo .

"Party - Party ! Excited na ko" Sambit ni Sana Unnie .

"Ako'ng magluluto !" Sabi ni Jihyo.

"Jihyo Unnie , Damihan mo . Dapat may ketchup" Sambit ni Mina .

"Dapat may malakas na music sa dorm !" Suggestion ni Chaeng .

"Tama ! Tama ! Mageenjoy tayo" Sabi ni Dahyun.

"Yes ! Party !" Sambit naman ni Tzuyu na katabi si Dahyun . Simula nang magkabalikan sila ni Dahyun . Mas naging matatag ang relasyon nila . Napapansin ko lang . Mas naging sweet sila sa isa't-isa eh . Mas naging better pa 👏

Bago bumalik sa dorm , Namili muna kami ng mga pagkain at decorations para sa party namin mamaya sa dorm . Nakita naman kami ng maraming fans . Siyempre , Nag-fanservice kami sa kanila . Tuwang-tuwa sila samin . Masaya kami kasi masaya ang ONCE 😘.

Agad na rin naman kaming bumalik sa dorm . Naupo muna kami sa Sofa at nagpulong .

"Kami ni Dahyun sa decorations" Volunteer ni Tzuyu.

"Kami din ni Mina Unnie" Sambit ni Chaeng.

"Then , Kami ni Momo sa music" Sabi ni Sana Unnie.

"Ako sa pagluluto sa foods" Sabi ni Jihyo.

"Kami ni Jungyeon sa games" Sabi ni Nayeon .

Wow 😍😍😍 . May GAMES pa kami . Excited na ko .

Akma nang kikilos ang lahat pero pinigilan ko sila .

"Sandali lang" Sambit ko.

"Bakit ?" Tanong nila sakin.

"May ipaparinig lang ako sa inyong joke" Sagot ko.

"Oh , Ano na naman ?" Tanong nila sakin.

😂😂😂😂😂 Kaya ko 'to !

"Anong parte ng ilong ang nakaka-thrill ?" Tanong ko nang nakasmile sa kanila.

"Ano ?" Tanong nila .

"Eh di --- Nostril (Nose-Thrill)" Sagot ko sa kanila sabay hagalpak ng tawa .

Nakita ko ang mga itsura nila . 😂😂😂 . Ang galing ko diba ?!

"Shet ka talaga , Jungyeon !" Sabi nila sakin.

Precious Love (WOKDH II)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon