Chapter 91 - Drunken Love 😵😍

452 12 0
                                    

TZUYU'S POV :

Muntikan na agad kaming mahuli nila Sana at Momo Unnie nang pumasok sila sa loob ng kwarto . Kasi naman , Nagtatawanan kami nung dumating sila . Mabuti na lang at di nila nahalata .😂😂😂😂😂

Nagulat na lang kami ni Dahyun nang hawakan na nila kami sa braso at dinala kami sa likod ng dorm . Talagang nagulat kami sa ginawa nila . Romantic ang peg ng decoration nila . Imbes na umacting-acting pa kami ni Dubu , Naglakad na lang kami papunta sa table . Inakay kami nila Sana at Momo Unnie .

Kumakanta pa si Jihyo Unnie . HAHAHAHA ! Parang kasal lang eh . Sa bagay , Talagang nag-effort sila ah .

Nang makarating na kami sa pupuwestuhan namin , We looked at them . Sana daw wag naming sayangin ang effort nila . Na-touched talaga ko sa ginawa nila . Yung feeling na suporta talaga sila samin ni Dahyun .

Kaya naman , Nagdecide kami ni Dahyun na aminin na sa kanila . Gulat na gulat silang lahat . Napakasaya nila para samin . Masaya ko kasi masaya sila na makita kaming magkasama . Sumisigaw pa sila ng TzuDa .

Sobrang saya nila . Hinayaan na nila kami ni Dahyun na magsolo . Umupo na kami ni Dahyun sa upuan . May ready nang foods sa table . Wow ~

"Dahyun , Paano na ?" Tanong ko.

"Anong paano na ?" Tanong niya.

"Date natin 'to" Sagot ko.

"Then let's enjoy" Sagot niya sabay smile.

Agad naman akong napangiti sa kanya. Sinimulan na namin ang pagkain . Nagsusubuan pa kami . Talagang masaya kami na kasama ang isa't-isa .

Nag-enjoy lang kami nang nag-enjoy ni Dahyun hanggang sa mapansin kong parang nag-iiba na siya ng kilos . Parang may tama 😂😂😂 . Napaka-hyper na niya ! Lol

Bigla siyang tumayo at sumayaw ng Eagle Dance kaso natutumba siya . Nahihilo ba siya ? Lol ! Agad akong tumayo at inawat siya kaso ang hyper niya .

"Bba Sae ! Bba Saw !" Paulit-ulit niyang sabi habang nagi-Eagle Dance .

"Dahyun , Enough . Para ka nang baliw" Sabi ko.

Napaisip naman ako . Lasing ba 'to ? Oh No ! Agad kong ichineck yung iniinom niya . Hala ! Alcoholic Drink 'to eh . 😂😂😂😂😂.

Mabuti na lang at hindi ako umiinom . Yun pala yung iniinom niya kanina habang nagkukwentuhan kami . HAHAHAHA !

"Dahyun-Ah , Tama na . Lasing ka na" Sabi ko sa kanya.

"Ito ba ang lasing ?" Tanong niya sabay tayo pero natutumba .

"Oo , Let's Go . Aasikasuhin na kita . Di mo man lang sinabi na alcoholic drink na pala ang iniinom mo" Sabi ko.

"Hahaha ! Nag-enjoy ako" Sagot niya sabay tawa .

Sila Jihyo Unnie talaga eh . Kung alam ko lang na alcoholic drink 'yun eh di sana di ko pinainom si Dubu . 🙅🙅🙅

"Dahyun , Let's Go . Dadalhin na kita sa kwarto" Sabi ko sabay hawak sa braso niya .

"Bakit ? Re-rape-in mo ko ? Lol !" Sambit niya sakin . Hala ! Assuming ~

Precious Love (WOKDH II)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon