Chapter 93 - Love is Forever

365 11 0
                                    

DAHYUN'S POV :

Nang imulat ko ang mata ko , Umaga na pala . Teka ! Bakit nandito na agad ako sa higaan ko ? Wait , Ano bang nangyari kagabi ?

Ouch ! Ang sakit ng ulo ko 😭😭😭 . Agad na kong lumabas ng kwarto . Nagtataka ako dahil binabati ako ng members ng "Congrats" . Anong meron ?

"Ano bang meron ?" Tanong ko kay Chaeng .

"Kayo na ulit ni Tzuyu" Sagot niya.

"What ? Anong kami na ulit ?" Tanong ko.

"Sabi niya kagabi , Kayo na daw ulit" Sagot niya.

"Talaga ? Wala akong maalala" Sagot ko.

"Dahil lasing ka kagabi" Sabi ni Jihyo Unnie.

What ? Ako ? Lasing ? Napaisip ako tapos bigla kong naalala . OMG ! Nalasing nga pala ko ! Shet ! Ano na naman kayang ginawa ko ?!

Agad ko nang hinanap si Tzuyu . Nakita ko siya na nasa Living Room na mag-isa . Nagbabasa siya ng libro .

"What happened ?" Tanong ko.

"Gising ka na pala , Nalasing ka kagabi" Sagot niya sabay smile.

Tumabi ako sa kanya.

"Tayo na ba ?" Tanong ko sa kanya.

"Yes , Sinabi mo sakin kagabi" Sagot niya.

"Sinabi ko 'yun ?" Tanong ko.

Hala ! Ang tinde . Wala akong maalala.

"Oo nga , May nalalaman ka pa ngang TZUYU , DON'T LEAVE ME" Sagot niya sakin .

Huh ?! OMG !

"Talaga ?!" Tanong ko.

"Then sinasabi mo yung sa notebook kaya binasa ko na . Alam ko nang mahal na mahal mo ko" Sagot niya.

Napaisip ako . Ang sakit ng ulo ko . Huhuhu !

I looked at her kasi bigla kong naalala yung ilan sa mga ginawa ko kagabi . Bakit ganun ?! I---Ikiniss ko ba si Tzuyu ?

"Kiniss ba kita ?" Tanong ko.

"Yes" Sagot niya sabay smile.

"Shet ! Sorry , Hahaha" Sagot ko sabay tawa.

"Pwede mo namang ibalik sakin , I'm willing to accept it" Sambit niya sabay pout sakin .

"Tsk ! Chou Tzuyu , Don't Me" Sagot ko.

"Bakit ? Ayaw mo bang maging tayo na ulit ?" Tanong niya sakin .

"Kasi Tzuyu ---" Sabi ko.

"Sige na , Wag na lang" Bigla siyang lumungkot .

"Tzuyu naman" Sabi ko.

"Okay lang ako" Sagot niya sabay yuko . Magsasalita pa sana siya but I stopped her . Hinawakan ko siya sa pisnge . I kissed her 💋

Nagulat siya sa ginawa ko.

"Mahal na mahal kita , Chou Tzuyu" Sabi ko sabay smile.

"Mahal na mahal din kita , Kim Dahyun" Sagot niya sakin.  We hugged each other . Yes , Ready na kong makipagbalikan sa kanya . Sa taong mahal ko 😍 .

Nagulat kami ni Tzuyu kasi biglang sumulpot yung ibang members . Nagpapalakpakan sila 😂 . Parang mga sira-ulo . HAHAHA !

"TZUDA ! TZUDA ! TZUDA !" Sabi nila habang nakalinya pa na naglalakad sa harapan namin.

Natawa na lang kami ni Dahyun sa kanila.

"TzuDa Forever !" Sabi ni Nayeon Unnie.

"Love is Forever" Sabi namin ni Dahyun sabay smile sa kanila . Nag-Group Hug kami .

Naputol ang pagsasaya namin nang biglang may mag-doorbell . Hala ! Sino 'yun ?!

Agad namang pinagbuksan ni Jihyo Unnie ang tao sa labas . Nagulat kami , Si Sadness Unnie pala .

"Kumusta na kayo ?" Tanong niya.

"Ayos naman kami" Sagot namin .

"Maayos ba ang mahabang pahinga niyo dito sa dorm ?" Tanong niya.

"Yes , Unnie" Sagot namin sa kanya .

Walang kaalam-alam si Sadness Unnie sa mga nangyari . HAHAHAHA ! Buti na lang .

"Bakit nandito ka , Unnie ?" Tanong ko.

"Nandito ako para ipaalam sa inyo na bukas na ang simula ng preparation niyo for your upcoming comeback" Sagot niya.

"Talaga ?! Yes !" Sabi namin.

"Magready na kayo ah . Cheer Up !" Sabi niya samin.

Nag-agree na kami kay Sadness Unnie . Bago siya umalis , Lumingon siya sakin . Hinawakan ko sa kamay si Tzuyu . Napasmile si Sadness Unnie sabay pasimpleng thumbs up .

Napangiti na lang ako sa kanya . Lumakad na si Sadness Unnie .

"Magka-comeback na tayo !" Sigaw namin . Tuwang-tuwa kaming lahat . Nag-Group Hug ulit kami .

"Kaya natin 'to ! Twice Fighting !" Sigaw namin .

MAGKAKASAMA KAMING LALABAN , TWICE FIGHTING ! 💪💪💪💪💪

By the way , Nabawi na namin ni Tzuyu ang phone namin . Finally 😂😂😂

💕To Be Continued💕


😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

Abangan ang mga natitirang chapters . Love ko kayo 😘😘😘 . TzuDa , Fighting ! TWICE & ONCE , Fighting !

VOTE.SHARE.COMMENT

Precious Love (WOKDH II)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon