CHAEYOUNG'S POV :Nang makita na namin ang bahay ni Taehyung , Nagdecide na kaming bisitahin ang loob ng bahay ni Taehyung . Bukas eh , Wala namang nakalagay na "Bawal Pumasok Dito" . Lol ! HAHAHAHA .
"Guys , Trespassing 'to" Sambit ni Mina .
"Lol , Walang nakalagay na bawal pumasok" Sagot ni Sana .
"Tama ! Bisita tayo dito noh" Sambit naman ni Nayeon Unnie .
"Bisita ? Eh ni hindi nga alam ng may-ari ng bahay na nandito tayo" Sabi ni Jihyo Unnie.
"Eh di diyan kayong dalawa ni Mina sa labas , Iche-check namin ang bahay ni Taehyung" Sambit ni Jungyeon Unnie kay Jihyo Unnie.
"Sabi ko nga papasok din ako eh" Sabi ni Jihyo Unnie . Pabebe pa ! Papasok din pala . Pumasok na din si Mina Unnie .
Hmm ~ Ang simple lang ng bahay ni Taehyung ah . Wala man lang ka-design-design , Walang mga picture frames at Walang kitchen . Jusko, Buti na lang may CR . HAHAHAHA !
Bongga , Meron ding lababo pero ang tubig nasa malaking container na malinis ang laman .
Simple lang talaga pamumuhay ni Taehyung eh . Hala , Walang kuryente . Ano 'to ? Pero may Solar Light . Hahaha . Taray !
Matapos usisain ang loob ng bahay ni Taehyung , Lumabas na ulit kaming lahat .
"Ang tagal naman ng Taehyung na 'yun !" Sabi ni Momo Unnie .
"What if magtayo na tayo ng tents ?" Tanong ni Sana Unnie .
"Magandang Idea ! Mukhang dito tayo matutulog mamaya eh" Sabi ko.
"Guys , Simulan na ang pagtatayo ng tents" Announcement ni Jihyo Unnie.
Nagsikilusan na kaming lahat . Sama-samang nag-ayos ng tent sila Jihyo , Sana at Momo. Kami naman ni Mina Unnie . Tapos , Sina Jungyeon at Nayeon Unnie . Para kapag nahanap na sila Dahyun at Tzuyu , Sila ang magkasama . Lol ! HAHAHAHA . Wag lang eextra si Taehyung . Bubugbugin namin siya . Promise !
Nang maayos na ang mga tents , Nagdecide kaming magpulong .
"So kapag kasama na natin sila Dahyun at Tzuyu , We'll do our best para mapag-ayos sila" Sabi ni Jihyo Unnie.
"Tumpak ! Gagawin natin ang best natin" Sabi ni Mina Unnie.
"Wag lang talagang eepal si Taehyung !" Sabi ni Momo Unnie .
"Naku , Basic 'yan ! Sapak lang ang kailangan dun" Sabi ko.
"Hahahaha !" Nagtawanan kaming lahat .
"Kaya natin 'to , Guys" Sabi ni Nayeon Unnie.
"TzuDa for the win !" Sigaw namin nang sabay-sabay .
Speaking of TzuDa , Napalingon ako sa di kalayuan . Totoo ba ang nakikita ko ? Sila Dahyun at Tzuyu ba talaga yun kasama si --- Taehyung ?! Hala ! Nandito na sila . Buhay sila ! Omg !
"Guys ! Nandito na sila !" Sabi ko sabay turo kila Dahyun .
"Omg ! Oo nga" Sabi nila Nayeon Unnie.
"Guys !!!!" Sigaw namin kila Dahyun .
Nagsitakbuhan na kami kila Dahyun . Niyakap namin sila nang mahigpit . Siyempre , Di kasama si Taehyung sa yakapan moment . Lol ! HAHAHAHAHA .
Miss na miss na namin ang dalawang 'to . Omg ! Agad kong pinisil ang pisnge ni Dubu .
"Dubu ! Namiss kita !" Sabi ko kay Dahyun .
Lumipat naman ako kay Tzuyu . Lol
"Yoda ka talaga ! Namiss din kita !" Sabi ko sa kanya.
"Yoda ka diyan , Smurf !" Sabi ni Tzu sakin .
Ipinakilala na kami ni Dahyun kay Taehyung .
"Guys , He's Taehyung . Taehyung , Sila ang mga ka-group ko" Sabi ni Dahyun. Nagsmile samin si Taehyung . Nagfake smile naman kami sa kanya . Kalaban siya eh . HAHAHA .
"Ang tapang ng hiya niyo" Sambit ni Dahyun samin .
"Kasi naman , Nainip na kami kaya nagawa na kami ng tents" Sabi ko.
"Ayos lang , Welcome kayo dito" Sabi ni Taehyung . Aba ! Dapat lang kasi babantayan namin sila . Hindi kami papayag na maagaw niya si Dahyun kay Tzuyu .
Tinulungan na rin namin sila Tzuyu na gawin ang tent nila . Sila na lang kasi ni Dahyun ang wala pang tutulugan kaya naman inayos na namin ang tent nila .
Himala , Pumayag sila . Lol ! Ayos na ba sila ?
Matapos gawin ang tent nila , Nagsama-sama kami kasi kakausapin namin sila Dahyun at Tzuyu para kwentuhan kami sa naging adventure nila simula kahapon . HAHAHAHA !
Si Taehyung ? Hindi siya kasama sa kwentuhan . Inutusan namin siya na baka kung pwede magluto siya ng foods . Tapang ng hiya namin eh noh . Nakikituloy na lang kami tas kami pa ang nag-uutos sa kanya . Kasi panggatong ang gagamitin . Lol !
Kinuwentuhan na kami ni Dahyun at Tzuyu . Wala naman silang gaanong nakwento na iba . Basta daw , Naiwan silang dalawa kaya naman nagpahinga muna sila at nagpalipas ng gabi sa tent nila . Yun lang daw . Lol ! Maniwala ?! Kainis ! Wala man lang special moments ? Mga iyakan , tawanan , yakapan at aminan moments ? Ganern ?! Tsk ! Imposible !
Samin nga ang daming nangyari eh . Sa kanila , Ganun-ganun lang ? Lol ! Don't Me ~
"Magkwento pa kayo" Sabi namin.
"Yun nga lang!" Sabi ni Dahyun .
"Yun lang talaga , Guys" Sagot naman ni Tzuyu .
Mga Liars ! Napi-feel ko na may iba pang moments eh . Ayaw lang nilang sabihin . Kaloka !
"Sige , Tulungan ko lang sa pagluluto si Taehyung" Sabi ni Dahyun . Agad naman namin siyang pinigilan .
"Wag !!!!" Sabay-sabay naming sabi.
"Bakit naman ?" Tanong ni Dahyun .
Ang weird namin ! Hahahaha . Hindi pwedeng magka-moment sila .
"Kasi pagod ka , Ako na lang ang tutulong sa kanya" Volunteer ni Jungyeon Unnie . Agad nang lumakad si Jungyeon Unnie at tinulungan si Taehyung .
Kami naman ang nagkwento sa kanila . HAHAHAHA . Laughtrip kasi . Tawa naman silang dalawa nang tawa samin .
~ To Be Continued ~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Abangan ! Lol , Hahaha .
Guys , Ito na ~ Nakikisama na yung Internet . Lol HAHAHAHA .
BINABASA MO ANG
Precious Love (WOKDH II)
FanficThis story is for all the people who wants Happiness , Peace , Forgiveness , Love etc. This story will teach you how to set your negative feelings away and will teach you how to give Second Chance and to forgive . Gaano mo kamahal ang taong mahal m...