JIHYO'S POV :Tada ! Akala niyo si Dahyun at Tzuyu ang unang lalabas sa kwento noh , Nagkakamali kayo . Walang ibang mauunang magkwento kundi ako lang . Ilang buwan na rin ang lumipas at wala namang masamang balita sa relasyon ng mga ka-members kong naniniwala sa lint*k na Forever . Jusko , Inuulit ko "WALANG FOREVER" . Bitter na kung bitter basta Walang Forever . Hahah !
Sila Dahyun at Tzuyu , Palagi silang masaya kasama ang isa't-isa . Walang ginawa kundi magshopping , kumain , magala , manood ng sine , magpaganda at iba pa . Wala na atang titibag sa relasyon nila sa sobrang tatag . Pero , kahit na ganun .... Wala paring Forever ! Yun bang feeling nila na sila lang dalawa ang tao sa mundo . Kasi may times din na nagkakatampuhan sila lalo na kapag kasama ni Dahyun sila Sana Unnie . Nausok na tenga ni Tzuyu HAHAHA ! Sa totoo , Medyo Selosa si Tzuyu ngayon . RealTalk ! Kahit nga ako pinagselosan din niya eh . Ako pa talaga na di naniniwala sa Forever .
Sila Mina at Chaeyoung naman , Muntik nang maghiwalay nung isang linggo . Muntik lang naman , Hindi natuloy . Sabi sa inyo walang forever eh hahaha ! Kasi naman , Si Chaeyoung nagdrawing ng kung ano-ano sa Penguin Stuffs ni Mina . Walanghiyain ba naman ang Penguin Stuffs ni Mina , Kaya nabeastmode si Mina pero wag kayong dahil di naman nagwala o nagsisigaw si Mina . Tumahimik lang siya nung malaman niya sabay walk-out . Buong araw na hindi nagpakita si Mina , Yun pala bumibili ng New Penguin Suffs . Kinagabihan , Nagbati din sila ni Chaeng dahil binigyan siya ni Chaeng ng Ketchup. T___T . Ketchup lang pala katapat !
Sila Nayeon at Jungyeon , Ayun masayang-masaya sa buhay nila . Relationship Goals lagi . Huwaran para sa ibang members . Lagi silang nandiyan kapag nagkakatampuhan ang mga naniniwala sa Forever .
Si Sana at Momo , Walang ginawa kundi kumain at magshopping . Nung isang araw , Nagbalak silang pag-awayin ang TzuDa kaso hindi sila nagtagumpay . Nabisto ko sila kaya naman inutusan ko silang mamalengke na lang at tama na ang landi . Feeling ko nga trip lang nilang dalawa na maging sila . Jusko , Para lang silang magkapatid na palaging may masamang balak sa TzuDa . Maghihiwalay din naman daw sila eh . Hahaha . Sabi na , Walang Forever eh .
Ako naman , Heto masaya padin na mag-isa . Bakit ba ?! Hindi ko kailangan ng lovelife para sumaya dahil sa sobrang ganda ko kahit sino walang karapat-dapat para sakin . HAHAHA ! Joke , Kasi naman sa dami ng co-members kong makukulit hirap na ko magka-lovelife pa kaya !
Don't Me nga ! Basta , Ang mahalaga ay magkakasama kaming 9 members . Masaya na naman ang buhay namin . Bukas , Magbabakasyon kami sa Beach at mageenjoy . Hanggang dito na lang muna dahil magsasaing pa ko . Goodbye ~ WALANG FOREVER !
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Guyseu , Hanggang dito muna may gagawin pa kasi ako . Pinagbigyan ko lang si Jihyo Eomma na ipaglaban ang mga sinasabi niya . HAHAHAHA ! FIGHTING ! Kumbaga , Pang-tease muna yan .
BINABASA MO ANG
Precious Love (WOKDH II)
FanficThis story is for all the people who wants Happiness , Peace , Forgiveness , Love etc. This story will teach you how to set your negative feelings away and will teach you how to give Second Chance and to forgive . Gaano mo kamahal ang taong mahal m...