Chapter 81 - So Incredible

420 13 0
                                    


CHAEYOUNG'S POV :

Nandito kaming lahat sa dorm nang sama-sama pwera sa TzuDa na nasa isla . Lol , Nai-imagine ko silang dalawa doon . HAHAHA !

Naiimagine ko na si Dahyun Unnie na nagwawala na at nagsisisigaw . Kilala ko siya . Kapag beastmode , Ganun siya . Malamang beastmode 'yun kasi sa dinami-dami ng pwedeng makasama niya dun ng 2 Days , Si Tzuyu pa . HAHAHAHA !

Basta ako ang nae-excite para sa kanila . Para silang 'yung mga napapanood ko sa Drama . Kinikilig tuloy ako . Lol .

Naupo ako sa sofa at nagpahinga na muna .

Maya-maya , Nilapitan ako ni Sana at Momo Unnie . Seryoso silang nakapamewang sa harapan ko .

"Ba---Bakit ?" Natatakot kong Tanong sa kanila.

"Gusto kitang bugbugin" Sambit ni Sana Unnie.

"Gusto kitang lutuin ng buhay" Sagot naman ni Momo Unnie.

"Hala ! Bakit ganyan kayo sakin ?" Natatakot kong Tanong .

"Cause you're Smurf !" Sagot nila .

Napalunok ako at agad na tumayo . Lumingon ako sa paligid . Wala si Mina Unnie . Wala si Jihyo Unnie . Wala si Nayeon at Jungyeon Unnie . Ano nang gagawin ko ?

Alam ko na ! Tatakbo na lang ako palayo . Agad na kong nagtatakbo . Bigla naman nila kong hinabol . Jusko ! Papatayin ako ng dalawang 'to ! Help Me ~

Nagtatakbo ako sa likuran ng dorm pero sinusubukan padin nila kong hulihin .

"Ikaw ! Hindi sana napunta dun sila Dahyun kung sinabi mo agad sakin !" Sigaw ni Sana Unnie sakin .

"Lulutuin na talaga kita !" Sigaw naman ni Momo Unnie .

"O-M-G ! Help Me ~" Sigaw ko habang tumatakbo . Minalas ako dahil nadapa ako . Paglingon ko , Nasa harapan ko na sila . Hala ! Mamamatay na ata ako . Halos atakihin ako sa puso nang akma na nila kong babanatan .

Ipinikit ko na lang ang mata ko . Nang imulat ko ang mata ko , Nabigla ako dahil nandito padin ako sa sofa . Salamat ! Panaginip lang pala . Masamang panaginip ! HUHUHUHU . Akala ko papatayin na talaga ko nila Sana at Momo Unnie .

Napakamot-ulo ako . Nagulat naman ako dahil nasa tabing sofa si Mina Unnie .

"Nagulat ako sayo !" Sabi ko sa kanya.

"Bakit ? Ano bang meron ?" Tanong niya sakin.

"Wa---Wala" Sagot ko sabay fake smile . Maya-maya , Sumulpot na yung limang members .

"Ano na kayang ganap sa isla ngayon ?" Tanong ni Nayeon Unnie na natatawa .

"Tama ! Hahaha . Naiimagine ko sila" Sagot ni Jihyo Unnie.

"Malamang nagba-bonding na 'yun" Sagot ni Jungyeon Unnie.

"Sunduin niyo na sila" Sabi ni Sana Unnie.

"Tama , Kawawa naman sila dun" Sagot ni Momo Unnie .

"Guys , Relax ~ Di naman sila mamamatay dun . Kumpleto sa gamit eh" Sabi ni Mina Unnie.

Napansin naman nilang tahimik lang ako .

"Chaeng , Ano ? Ayos ka lang ba ? Ang tahimik mo ngayon" Sabi nila sakin .

"Ahh--Ehh--Gutom lang ako" Sagot ko.

"Eh di magluto tayo" Sagot ni Momo Unnie.

Hala ! Magluluto daw ?!

Precious Love (WOKDH II)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon