JIHYO'S POV :Nag-enjoy ang lahat sa celebration namin kanina sa likod ng dorm . Nang dumilim na , Nagsipasukan na kami . Sama-sama kaming naupo sa sofa sa Living Room .
"Ano nang gagawin natin ?" Tanong ko.
"Kakain" Sagot ni Momo Unnie.
"Takaw ! Momo naman !" Sabi namin sa kanya.
"Movie Marathon" Sabi ni Nayeon Unnie.
"Tama ! Exciting yun" Sambit ng TzuDa.
"Agree kami ni Mina Unnie" Sabi ni Chaeng.
"Basta wag horror" Sabi ni Mina.
"Tama ! Wag Horror" Sabi ni Nayeon Unnie.
"Manood na lang tayo ng cartoons , Smurf" Sambit ni Sana Unnie.
"Wag na 'yun , Nandiyan na si Chaeyoung eh . Ang Smurf ng Twice" Sabi ni Jungyeon kay Sana.
"Lol , Smurf" Sabi ni Sana kay Chaeng.
"Manood na lang tayo ng --- Miracle In Cell No.7" Request ni Dahyun .
"Tama ! Tama ! Tama ! Panoorin natin ang gusto ng Dubu Baby ko !" Sabi ni Tzuyu sabay akbay kay Dahyun
Landi 🙅🙅🙅 Walang Forever !
"Romance na lang ang panoorin natin . Yung tipong may SPG" Sabi ni Momo.
"Naku Momo , Bawal !" Sabi ko.
Sinimulan na namin ang panonood ng Miracle In Cell No.7 😍 .Ang ganda talaga ng movie na 'to kahit paulit-ulit ko nang napanood .
Hindi pa nakakalahati , Napansin kong teary eyes na ang ibang members .
"Nakakaiyak" Sabi ni Dahyun . Umiiyak na siya . Nagsimula na ring mag-iyakan ang ibang members . Nakiiyak na din ako sa kanila . Nakakaiyak eh 😭😭😭 .
Nagyakapan pa ang mga bakla nang matapos namin panoorin ang movie . Mga talandi ! 🙅
"Ano naman ?" Tanong ko.
"Horror ! Horror ! Horror !" Sambit nila Jungyeon Unnie.
"Sige na , Horror na kung Horror" Sabi ko .
"The Conjuring ! The Conjuring ! The Conjuring !" Sambit nila Jungyeon .
Si Mina at Nayeon , Halatang takot na 😂😂😂
Pinatay ko na yung ilaw para feel na feel .
Simula pa lang ng movie , Nakayakap na kay Jungyeon si Nayeon . Hokage lang 😎
Si Mina din kay Chaeyoung . Si Dahyun nakasandal pa sa balikat ni Tzuyu . Ginawang sweet yung mood 😂😂😂 . Si Momo kumakain ng popcorn . Si Sana , Nanonood lang nang seryoso.
Hanggang sa dulo , Sumisigaw na sa takot si Nayeon . Si Mina nakatago na sa likod ni Chaeng.
Laughtrip ! 😂😂😂😂😂 .
Nang matapos namin yung second movie , May naisip akong panoorin namin . Sakto , Di pa namin napapanood 'to . Na-download ko na , Mabuti naman .
"Ano naman yan ?" Tanong ni Dahyun.
"Surprise !" Sagot ko.
Nanlaki ang mata ni Dahyun nang magsimula na yung video . Hahahaha !
"Anak ng --- Wag 'yan !" Sabi ni Dahyun.
Na-download ko na kasi yung Mini Drama nila ni Eunwoo . Yung ginawa nila noon 😂😂😂 . HAHAHAHA ! Actually inabot lang siya ng mga 8 minutes . Ganern ! Hahaha .
"Yieh , Ang ganda ganda ni Dahyun" Sabi nila Sana.
"Dahyun , How to be yours po ?" Tanong ni Momo .
"Naman eh !" Sabi ni Dahyun.
"Sige lang" Sagot ni Tzuyu .
Lol 😂😂😂
"Pag nakikita ko pagmumukha ni Eunwoo , Naaalala ko yung pangdudurog natin sa kanya" Sabi ni Chaeng.
Nagtawanan naman kaming lahat.
"Ayos lang sakin na mapanood 'yan dahil alam kong ako lang ang mahal ni Dahyun" Proud na sabi ni Tzuyu .
"Yiieeh" Pang-aasar namin sa TzuDa.
"Enebe ~" Kinikilig na sabi ni Dahyun.
Talandi 😂😂😂
Nang matapos naming mapanood ang Mini Drama nila Dahyun , Pumalakpak kami . Bravo 👏👏👏👏👏
Dinapuan na kaming lahat ng antok kaya naman nagdecide na kaming matulog na . Nag-enjoy kami . SOBRA 😂
May biglang naalala si Jungyeon .
"May ipapakita akong picture ! Nung nasa bakasyon pa tayo sa resort at wala si Tzuyu" Sabi ni Jungyeon.
Nagulat si Tzuyu 😂 . Picture kasi ni Sana at Dahyun yun na magkayakap habang natutulog.
"Ayos lang , Cause Kim Dahyun is Mine" Sagot ni Tzuyu.
"Enebe ~ Tzuyu ~" Sabi ni Dahyun .
Nag-Group Hug kami . 😘😘😘
"TWICE FIGHTING !" Sigaw naming lahat bago tuluyang matulog.
💑To Be Continued💑
💏💏💏💏💏💏💏💏💏💏💏💏💏💏💏💏💏
3 Chapters to go . Tapos , 10 Special Chapters . HUHUHUHU 😭😭😭😭 . Mamimiss ko 'to !
VOTE.COMMENT.SHARE
BINABASA MO ANG
Precious Love (WOKDH II)
FanficThis story is for all the people who wants Happiness , Peace , Forgiveness , Love etc. This story will teach you how to set your negative feelings away and will teach you how to give Second Chance and to forgive . Gaano mo kamahal ang taong mahal m...