DAHYUN'S POV :Akalain mo , Nauna pa ang ibang members sa bahay ni Taehyung . Ang tapang ng mga hiya . Hahaha !
Nakapagtayo agad ng tents nila . By the way , Wala namang problema sakin kung si Tzuyu ang kasama ko sa tent namin . It's Alright .
Dito na muna kami magpapalipas ng gabi sa bahay ni Taehyung . Nagkwentuhan kaming lahat hanggang sa abutin kami ng tanghali .
"Ready na ang foods" Sabi ni Taehyung sa lahat.
Tapang talaga ng hiya ng mga kasama ko . HAHAHA !
"Yes ! Kainan na !" Sabi ni Momo sabay madaling takbo para kumuha ng pagkain .
Kaso ----
"Walang sapat na plato" Sabi ni Mina Unnie .
"Ako nang bahala . Kukuha na lang ako ng dahon ng saging" Sabi ni Taehyung .
"Samahan na kita" Sambit ko sa kanya.
"No , Kaya ko na 'to . Magpahinga ka na lang diyan . Babalik din ako agad" Sagot niya sakin sabay lakad na .
Naupo na lang ako sa isang tabi . Bigla namang tumabi sakin si Sana Unnie . Inakbayan niya ko .
"Dahyun-Ah , Kumusta kayo ni Tzuyu ?" Tanong niya sakin .
"Ayos lang naman , Unnie" Sagot ko sa kanya.
"Hindi mo parin ba siya napapatawad ?" Tanong niya sakin.
"Hindi ko nga din alam eh . Feeling ko magaan na ang kalooban ko sa kanya pero hindi ko magawang ibalik yung dati" Sagot ko.
Tinapik niya ko sa likod .
"Ayos lang yan , Dahyun-Ah . Magtiwala ka lang at dadating din ang araw na mapapatawad mo din siya . Malay mo , Naibalik mo na pala yung dati hindi mo lang nahahalata" Sabi niya sakin.
"What do you mean , Unnie ?" Tanong ko.
"Halimba , Sinasabi mo sa sarili mong hindi mo na siya kakausapin tulad ng dati pero hindi mo namamalayan na habang tumatagal siya ang gusto mong makausap . Sinasabi mo sa sarili mong hindi ka na magpapakasaya sa tabi niya pero hindi mo namamalayan na kapag kasama mo siya masayang-masaya ka . Isa pa , Sinasabi mo sa sarili mong hindi ka na magke-care sa kanya pero hindi mo nahahalatang ang caring mo pala sa kanya . Higit sa lahat , Akala mo hindi mo na siya mahal pero yun naman pala siya padin yung nasa puso mo . Ganern" Paliwanag ni Sana Unnie sakin .
"Naku Unnie , Mukhang di naman ganyan ang nangyayari sakin eh" Sabi ko.
"Kaya nga , Mukhang di mo talaga nahahalata . Mukhang hindi mo talaga alam pero sinasabi ko sayo , Alam yan ng puso mo" Sagot niya sabay smile at tayo na . Pumunta na si Sana Unnie sa ibang members na naglalabas ng foods.
Napaisip ako dun . Talaga bang hindi ko nahahalata yung mga 'yun . Napatingin ako kay Tzuyu na abala sa pagtulong sa ibang members .
"Chou Tzuyu , Ikaw pa rin ba yung nasa puso ko ?" Mahina kong tanong habang pinagmamasdan siya .
Napailing na lang ako . Hindi , Nagkakamali lang ako . Panigurado .
BINABASA MO ANG
Precious Love (WOKDH II)
FanfictionThis story is for all the people who wants Happiness , Peace , Forgiveness , Love etc. This story will teach you how to set your negative feelings away and will teach you how to give Second Chance and to forgive . Gaano mo kamahal ang taong mahal m...