Chapter 33 - Mundong Nasa Magkabilang Dulo

427 18 5
                                    


DAHYUN'S POV :


Laughtrip si Mina Unnie , Natural magiging sweet ako sa kanya kasi nga kami ang mag-Om ngayong araw . Its a Game ! Wala namang masama eh . Patas lang kami nj Tzuyu.  Tzuyu is with Nayeon Unnie . Malamang sweet din silang dalawa . Walang personalan ! Laro lang 'to .

Lumipas ang madaming oras , Nagawa rin namin ni Mina Unnie na mag-enjoy . Yung goal ko ? Mapangiti siya dahil kami ngayon . Gusto kong masaya yung mahal ko kaya pinasaya ko siya . Kasi nga kami ang mag-On ngayon . Gets ? Di porket sweet na ko kay Mina Unnie ngayon ay nagchi-cheat na ko kay Tzuyu .

In-enjoy namin ni Mina Unnie ang time namin together . Kinalimutan ko muna si Tzuyu at kinalimutan muna niya si Chaeyoung . It's about Me and Mina Unnie .

Inabot na kami nang hapon kakalibot sa kung saan-saan hanggang sa magdecide kaming bumalik sa Park para tumambay .

Naupo na kami sa Bench . Hawak padin niya yung flowers na ibinigay ko .

"Ano nang gagawin ko dito sa oras na matapos na ang relasyon natin ?" Tanong niya sakin.

"Pwede mong itapon or pwede mo ding itago" Sagot ko sabay smile.

"Ay ! Itatapon ? Wag na lang !" Sabi niya sakin.

"Bakit ayaw mong itapon ? Dahil mahal ang bili ko diyan ?" Tanong ko .

"No , Dahil ikaw ang nagbigay nito" Sabi niya sakin kaya napatingin ako sa kanya.

"Mina , Sa oras na matapos na ang game natin . Balik na ulit lahat sa dati kaya pwede mo nang itapon 'yan" Sabi ko.

"Kim Dahyun , Gusto kita" Sabi niya nang paseryoso.

"What the .... Akala ko ba nakapag-move on ka na ?!" Tanong ko sa kanya.

"Pero mahal ko si Chaeyoung" Dagdag niya.

Wew ~ Akala ko in-love padin sakin ang Penguin na 'to .

"Pinakaba mo ko ! Akala ko di mo pa ko nakakalimutan eh !" Sabi ko sa kanya sabay kamot sa ulo.

"Tama ka . Hindi pa nga kita nakakalimutan . Ikaw ang First Love ko eh" Sagot niya .

"Mina Unnie" Mahina kong sabi sa kanya.

"Don't Worry , Ayos lang ako . Nandiyan si Chaeng para sakin . Ipinaramdam niya sakin na may nagmamahal sakin . Natumbasan niya yung love na hinahanap ko sayo dati kaya ayos na ko" Sabi niya sakin sabay smile.

"Mahal mo ba yung Bestfriend ko ? Please , Wag mo siyang sasaktan" Sabi ko.

"Don't Worry , Mahal ko siya . Hindi ko siya sasaktan , papaiyakin o iiwanan man lang" Sabi niya sakin . Napangiti nadin ako sa kanya sabay yakap .

Habang yakap siya , May nakita akong dalawang pamilyar na tao sa tindahan ng Jokbal dito sa Park . Hindi sila kalayuan .

Si Chaeng at Momo Unnie ba 'yun ?

"May problema ba ?" Tanong ni Mina Unnie.

"Ayun , Si Chaeng at Mina Unnie bumibili ng Jokbal" Sagot ko sabay turo sa kanila.

Precious Love (WOKDH II)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon