SANA'S POV :
Nang mawalan ng malay si Dahyun at Tzuyu , Agad na kaming nataranta . Dumeretsyo ako kay Dahyun . Hinawakan ko siya sa pisnge . What's wrong ?
"Wake Up , Dahyun-Ah ! Dahyun-Ah !" Paulit-ulit kong panggigising sa kanya.
Kaso , Talagang hindi siya magising . Yung ibang members naman na'kay Tzuyu . Ginigising din nila si Tzuyu .
Eotteoke ?! Pumunta din kay Dahyun si Momo .
"Guys , Let's Go ! Dalhin natin sila sa hospital" Natatarantang sabi ko sa kanila.
"Ayos lang 'yan , Tzu" Sabi ni Jihyo sakin .
"Ano ?! Anong ayos lang ?! Ayos lang na nawalan ng malay yung dalawa ?! Guys , Ano ba ?!" Naiinis kong tanong sa kanila.
"Tama ! Ano bang nangyayari sa inyo ?! Kumilos na tayo !" Sabi ni Momo sa kanila.
"Relax Sana at Momo , Talagang mawawalan sila ng malay" Sabi ni Nayeon Unnie.
"Ano ?! Ano bang ginagawa niyo ?! Ano bang nangyayari ?!" Naguguluhan kong tanong .
"May kasamang pampatulog yung tubig na ininom nila" Pagtatapat ni Jungyeon Unnie.
"Ano ?! Bakit ?! Ano bang trip niyo ?! Anong ginagawa niyo ?!" Naiinis kong tanong .
"Pasensya na , Sana . Para 'to sa ikakaayos ng lahat" Sabi nila sakin .
"Para sa ikaaayos ng lahat ?! Bakit pinainom niyo sila ng may pampatulog ?!" Tanong naman ni Momo .
"Basta , Ito na ang Plan B ng Mission : Pagbabalikan ng TzuDa" Sabi ni Jihyo .
"Pero , Bakit kailangan pa silang patulugin ?!" Tanong ko.
"Tama ! Hindi kami papayag ni Sana sa mga binabalak niyo . Sobra na 'to !" Sabi ni Momo sa kanila .
Kinuha na ni Jungyeon Unnie si Dahyun sakin . Kinuha naman ni Nayeon Unnie si Tzuyu .
"Anong gagawin niyo ?!" Tanong namin ni Momo sa kanila.
"Pasensya na , Guys . Maiintindihan niyo din kami . Pasensya na talaga . Chaeng at Mina , Gawin niyo na" Sabi ni Jihyo .
Wala kaming kaalam-alam ni Momo sa mga binabalak nila kay Dahyun at Tzuyu .
"Huh ?" Tanong namin ni Momo .
Bigla na lang may tumakip ng panyo sa bibig namin . Nakaramdam ako ng pagkahilo . Nagpumiglas kami . Nakita kong ipinasok na nila si Tzuyu at Dahyun sa loob ng Van .
"Dahyun-Ah , I'll save you ~ I'll protect you" . Yan ang naisip ko bago tuluyan na kong mawalan ng malay .
Nang imulat ko ang mata ko , Nagulat ako dahil nasa kwarto na ko . Omg ! Kwarto namin 'to eh . Nagmadali na kong lumabas ng kwarto . Nakita ko si Momo na nakikipagtalo sa ibang members .
"Yah ! Where's Dahyun ?! Where's Tzuyu ?!" Tanong ni Momo sa kanila.
"Momo naman , Wag ngayon . Safe sila . Basta" Sagot ni Jihyo kay Momo.
"Nasaan sila Dahyun , Jihyo?!" Tanong ko kay Jihyo .
"Guys , Wag niyo nang tanungin si Jihyo Unnie . Safe sila Dahyun . Relax lang !" Sabi ni Chaeyoung samin .
"Saan niyo nga sila dinala ?! Saan ?!" Galit kong Tanong .
Hindi ako sang-ayon sa kung ano man ang binalak nila . Hindi kami ang nasasaktan kundi yung dalawa . Yung dalawa ang nahihirapan !
"Fine ! Dinala sila sa lugar kung saan may chance silang magkaayos" Sagot ni Mina . We looked at her .
"Saan nga ?! Tell us , Please . Kailangan kong iligtas si Dahyun !" Sabi ko sa kanila.
"Sana , Wake Up ! Alam mo sa sarili mong hindi ka kayang mahalin ni Dahyun sa paraang gusto mo . Safe nga sila . Maniwala kayo" Sabi ni Jihyo sakin .
"Gusto ko lang namang masiguradong ayos lang siya" Sabi ko sabay upo at hawak sa ulo ko.
"Tama ! Sobra na yung binalak niyo !" Sabi ni Momo sa kanila.
"Fine , Kinailangan talagang gamitan sila ng pampatulog dahil hindi naman sila kusang sasama . Alam natin 'yun !" Sagot ni Chaeyoung .
"Da--Dahyun" Mahina kong sabi . Napaiyak na ko dahil nag-aalala ako sa kanila lalo na kay Dahyun .
Bigla naman akong niyakap nila Mina .
"Sorry Sana , Kailangan 'to" Sabi ni Mina .
"Sorry sa inyo , Hindi namin kayo nasabihan sa plano" Sabi ni Chaeyoung .
"Basta , Make sure na ligtas sila !" Sabi ko.
"Make sure na makakabalik sila nang maayos !" Sabi naman ni Momo .
Maya-maya , Dumating na sila Nayeon at Jungyeon Unnie .
"Nasaan sila ?!" Tanong namin ni Momo sa kanila.
"Relax Guys , Naihatid na namin sila" Sagot ni Nayeon Unnie.
"Saan ?!" Tanong namin .
"Basta , Malalaman niyo din . Wag kayong mag-alala dahil may mga dala silang gamit . Mabubuhay sila dun" Sabi ni Jungyeon Unnie.
"Hay Naku ! Make sure lang na ayos sila" Sabi ko.
"Oo naman , Magtiwala kayo . Magkakabalikan na sila" Sabi ni Nayeon Unnie.
Hinayaan na lang namin sila . Mukhang di naman nila ipapahamak yung dalawa eh . Lagot sila 'pag ginawa nila 'yun !
Pero , Saan nga ba nila dinala yung dalawa ?
~ To Be Continued ~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Saan nga ba dinala nila Nayeon at Jungyeon sina Dahyun at Tzuyu ? Ano nga bang gagawin nila Dahyun at Tzuyu ? Magkabalikan na kaya sila ? Abangan ang mga susunod na nakakapanabik na chapters .
Sa tingin niyo , Nasaan sila Dahyun at Tzuyu ? Mahal ko makahula ng tama . Lol ! HAHAHAHA .
BINABASA MO ANG
Precious Love (WOKDH II)
FanfictionThis story is for all the people who wants Happiness , Peace , Forgiveness , Love etc. This story will teach you how to set your negative feelings away and will teach you how to give Second Chance and to forgive . Gaano mo kamahal ang taong mahal m...