6

856 41 3
                                    

CHAPTER 6 ✨

To: Mary dale Entrata

From: Cora Wadell Entrata

Yehey arcade, here I come..

Kumuha ako ng cutter tapis dahan dahan kong binuksan yung itaas ng box, kailangan ko pang tumuntong sa bangko para lang maabot yung taas.. paano ba naman kase ang laki eh? Pero kahit na, lahat ng bagay pinaghihirapan..

1...2...3....

Hi Girlfriend! Good morning! I am your boyfriend.. How are you??

Eh?????

Boyfriend????

Ako Girlfriend????

Lasing ba ako? Sino ka? Anong klaseng hayop ka? Teka, ano ba itong nakikita ko? Lasing va ako? Pero ano ito? Parang nawala yung pagkakainom ko dahil sa nakita ko, parang tao eh? Gumagalaw nagsasalita! Anong klaseng kulam ito!!!!!!!!!!

Im your boyfriend..

Natawa ako bigla.. Boyfriend? Di tayo talo pre! Pero kung isa kang modus operandi at gusto mong magnakaw rito sa apartment ko.

Sige lang kung may makukuha ka. Walang kuwenta mga gamit ko rito eh?

Tinalikuran ko siya. Kung wow mali ito, sasabihin ko MA, PA, FENECH, nasa tv na ako!! Artista na ako.. yehey!!

Magnanakaw? OO, magnanakaw nga ako. Ako ang nanakaw sa puso mo Girlfriend..

Humarap ako sa kaniya tapos lumapit.. kulto ka!!! Lumayas ka sa bahay ko!! Anong girlfriend ang pinagsasabi mo?? Abnormal, baliw!! Wag ka rito mang gulo!! Layas! Susuntukin kita pag di ka umalis rito!!

Tinulak ko sya palabas ng bahay ko pero masyado siyang malaki.. at malakas kaya kahit gaano ko sya itulak, nakadalawang hakbang pa lang siya sa tulak ko..

Girlfriend naman, dont be rude at me! Okay? I love you...

Waaaaaaahhhhhhhhhhhhh!!!!

Sinampal ko ang mukha ko! Yung malakas, maymay relax, tripper lang yan.. di mo siya kilala diba? Kumalma ka lang! Mamaya mo siya sapakin..

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon