CHAPTER 48 ✨
Nauuhaw ka ba girlfriend?? Gawan kita ng juice gusto mo??
Wag na ako na lang ang gagawa..
Tatayo na sana sya pero inunahan ko at naglakad ako papuntang ref..
Maymay girlfriend..
Oh??
Ang sexy mo naman, ngayon ko lang napansin na ang ikli ng palda mo ah?
Hahaha bagay ba saken?? Nagpaikot ikot ako at nagmodel modelan.. hehehe
Oo maymay girlfriend nakakasilaw ang kaseksihan mo! 😍
Biglang nawala yung ngiti ko dahil sa tono ng pananalita ni sushi.. ang manyak na naman eh?
**SAPOK**
Araaayyyy naman...
Yan kana naman kase sa kamanyakan mo sushi, di kana nagbago..
Bakit ba? Hindi naman kamanyakan yun eh? Thats love..
Pinilipit nya yung braso ko at iniisway sway pa..
Tse kumain na nga lang tayo, masarap naman ang mga niluto ko diba??
Pero mas masarap ka maymay girlfriend.. ^_^
**SAPOK** **SUNTOK** **SIPA** **TADYAK**
Arruuuuyyyy... tama na maymay girlfriend.. biro lang naman eh? Tama na puhleeeseee.. 😭😭
Pinapainit na naman nito ang ulo ko eh? Bwiseett!!
✨
Nag offer si Sushi na ihatid ako sa school gamit yung binili nyang motor.. syempre ako feel na feel ko yung pagsakay ko sa motor.. habang mahigpit ang yakap ko sa likuran nya, lalo tuloy akong naiinlove kay sushi..
Andito na tayo girlfriend..nang makarating kami sa tapat ng gate, tinanggal na ni sushi yung helmet ko..
Akin na yang bag ko sushi..
Ito na..
Pagbigay nya saken ng bag ko, nag wave goodbye nako sa kanya..
Mary dale...
Lumingon ako sa kanya tapos tinaas ko yubg dalawang kilay ko..
Wala bang goodbye kiss dyan?? Ang sexy mo pa man din sa uniform mo!!
Lumapit ako kay sushi at inilapit ko yung mukha ko sa kanya, yeah im sexy but i wont give you a goodbye kiss sushi..
Ano ba yan?? [>.<]
Ngumuso sya at nag cross arms.. ngayon ko lang napansin na ang cute nya pala pag nagta- tantrums sya hahaha
Hindi nga goodbye kiss pero pwede na siguro ang see you later kiss??
Kinabig ko ang leeg nya saka hinalikan sya sa lips.. Smack lang yun pero parang kinuryente ako ng todo..
Buti hindi ka nahiyang halikan ako girlfriend kahit na smack lang.. sabi ni sushi saken..
At bakit naman ako mahihiyang halikan ang boyfriend ko?? Masyadong gwapo ka at sweet kaya walang dahilan para ikahiya kita!! ^^___^^
Nginitian nya ako, sa lahat ng smile nya, ito yung pinakakinilig ako
Thanks maymay girlfriend.. iloveyou.. ❤
I love you too sushi.. ❤
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND MY FOREVER
FantasyMY BOYFRIEND, MY FOREVER ❤ TEASER ✨ Gusto mo ba ng instant boyfriend? Paano kung wala kang pambili? Kaya mo ba mag shoplift? Kulang ba ang pera mo? Go try second hand. Kaso slightly damaged na. Kukunin mo pa ba? Your ideal boyfriend sold.