CHAPTER 7 ✨
Teka! Wag ka muna magsalita dyan boyfriend! Este ano nga ba pangalan mo ha? Pwe... masuka suka tuloy ako sa sibabi ko..
Tinawag ko siyang boyfriend eh? Eh paano, wala kasing pangalan..
I dont have a name, but you can give me whatever name you wanted Girlfriend..
Nginitian niya ako ng sobra! Awooooo!!!! Di ko na to kaya! Uuwi na ako sa amin!!
Napa face palm ako! Ano ba itong napasok ko!
Teka si Auntie Cora!!
Auntiieee!!!!!!!!
Mabuti na lang at sinagot agad ni auntie cora ung tawag ko!✨
OH HELLO, MARY DALE! Natanggap mo na ba ang regalo ko sayo sayo ha?
Tiningnan ko ulit yung lalake, nginitian niya ako. Sinimangutan ko siya! BWISET!
Ito ba yung regalo mo sa akin Auntie? Saan mo ba nakuha ang abnormal na ito? Naka drugs ata eto eh? Ayoko nito Auntie Cora! Bakit nyo va ako binigyan ng lalake?? Nakakainsecure!!!
Bwahahahaha hindi siya basta lalake lang marydale, he's your boyfriend!
Kaunti nalang masusuka ko na yung ininom kong alak kanina. Anong boyfriend ang pinagsasabi ni Auntie Cora?
Auntie naman. Adik ba kayo? GUsto nyo isama ko kayo sa rehab? Bakit kayo nagdala ng ganitong alien sa bahay ko??? Di ko ito matatanggap, sayo na ito Auntie! Di bale na lang!
✨Ayaw mo ba sa akin girlfriend? Pag tingin ko nasa may likuran ko na siya at yung baba niya nakapatong sa balikat ko!
YUCKKKKKK!!!
Oy wag na wag kang didikit sa akin! Kadiri ka!!
Kadiri?? Ang ganda nga tingnan eh, bagay na bagau tayo Girlfriend.. puwede pa kiss??
Nyay!! Saan ka bang galing na planeta? Ano ba yang mga pinagsasabi mo ha??
Hindi nya pinansin yung sibabi ko, bigla nalang siya pumikit atsaka ngumuso! Yung tipong magpapahalik?? Waaaaaahhhh!!!!! Manyak!!!!!!
Lumayo ka saken!! Bumalik kana sa pluto!! Manyak!! Durugista!! Abnormal!! Baliw!! Layas!!!!
Pinagbabato ko sa kanya yung mga throw pillows sa couch at tumakbo!!! Pero hinahabol nya ako!!Ano bang klaseng bangungot ito??? Pakigising naman ako!! [~_~]
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND MY FOREVER
FantasyMY BOYFRIEND, MY FOREVER ❤ TEASER ✨ Gusto mo ba ng instant boyfriend? Paano kung wala kang pambili? Kaya mo ba mag shoplift? Kulang ba ang pera mo? Go try second hand. Kaso slightly damaged na. Kukunin mo pa ba? Your ideal boyfriend sold.