CHAPTER 7O ✨
You will be ashamed of me Mary dale.. Leader ng Mafia si Eugene Barber!! Ayoko kayong idamay dahil baka mapahamak kayo at ayokong mangyari yun sa inyo.
Natutop ko yung bibig ko sa sinabi ni Auntie Cora, kaya pala madalang lang namin sya makita at makausap... di ako makapaniwalang gamito kakomplikado ang buhay ni Auntie Cora..
Bakit mo sya pinakasalan kung alamong ganun ang background ng taong yun Auntie?? Bakit??
I didnt knew he was one of the group.. nalaman ko nalang na sya pala ang leader ng mafia two years after our marriage.. and it hurts ony part.. di ko sya maiwan dahil mahal ko sya, i wanted to help him and change his life.. pati narin kay Edward, i need to save and protect him..
Save and protect sushi?? Anong meron dun?? Auntie anong ibig mong sabihin??
Edward is such a wonderful boy. He might be lucky to have all the material things in life pero malas sya sa pamilyang natirhan nya.. he doesnt deserve this hardships..
Bakit Auntie?? Minamaltrato ba sya ng Daddy nya??
Yes, nagbabayad sya sa kasalanang hindi nya ginawa..
Medyo nagpantig yung tenga ko sa narinig.. si sushi sinasaktan ng tatay nya at nagbabayad sya sa kasalanang hindi nya ginawa?? Teka ang gulo na!!
Iba ang father ni Edward.. Eugene married an Filipino supermodel 22years ago, hirap silang magkaanak noon dahil may problema si Eugene.. But Cathy ( edward's biological mom) wanted to bear a child. Nagkaroon sya ng affair sa manager nya.. THey had a child, Edward was born, Eugene was very happy, pero habang lumalaki si Edward napansin nyang hindi nya iti kamukha, pati narin si Cathy.. Eugene did a DNA TESTING sa kanila.. whenhe knew the truth na di nya anak si Edward, nakipag divorce sya kay Cathy and worst pinapatay nya ito at ang tatay ni Edward..
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND MY FOREVER
FantasyMY BOYFRIEND, MY FOREVER ❤ TEASER ✨ Gusto mo ba ng instant boyfriend? Paano kung wala kang pambili? Kaya mo ba mag shoplift? Kulang ba ang pera mo? Go try second hand. Kaso slightly damaged na. Kukunin mo pa ba? Your ideal boyfriend sold.