CHAPTER 51 ✨
Wag na muna natin problemahin yan. Mag enjoy nalang muna tayo maymay girlfriend okay??
Sige..
Bigla akong kinutuban ng di maganda, wag naman sana..Nang umunti na ang mga tao, doon kami nagkaroon ng chance ni sushi na maupo sa bench..
Sa wakas nakakangalay na kase tumayo at maglakad, kaya eto, habang nakaupo kami, ngumangata kami ng barbeque.. ang saya lang..
Mary dale..
Oh??
Masaya kabang kasama ako ngayon??
Muntik na akong mabulunan sa sinabi nya.. ano bang meron kay sushi at kung ano ano ang pinagsasabi nya??
Oo naman masaya ako sushi.. teka okay ka lang ba?? May sakit kaba??
Wala naman akong sakit maymay girlfriend, nagtanong lang ako.. thank you!!
Nginitian ko sya, hindi na kami nag usap dahil masyado kaming nagko- concentrate sa pagkain..
Nagulat ako ng may mga patak ng tubig na tumulo sa may mukha ko.. pagtingala ko umaambon na pala, pagkatapos ng ilang segundo, lumakas na agad ang ambon.. badtrip!!
✨
Maymay girlfriend umalis na tayo, lalakas na ata yan at uulan na ng malakas, may payong ka ba??
Wala nga akong dala eh??
Napamura ako ng malutong dahil wala akong dalang payong kababae kong tao tsk tsk.. bumuhos na ang malakas na ulan kainiss!! Kauupo pa lang namin ni sushi sa bench tapos biglang uulan?? Bwiseettt!!
Nagmadali kaming tumakbo pabalik ng motor.. no choice pang sumilong dahil wala rin namang mapwestuhan..
Sushi may rain coat ka ba dyan sa ilalim ng upuan ng motor mo??
Sorry girlfriend wala eh?? Tara uwi na lang tayo..
Ngumiwi ako sa sinabi nya, pero sige okay lang may mga bagay talagang na nangyayari ng biglaan..
Pag sakay namin ng motor wala na kaming pakialam kahit mabasa na kami.. ang mahalaga lang kase makauwe kami sa bahay.. at syempre kasama ko si sushi..
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND MY FOREVER
FantasyMY BOYFRIEND, MY FOREVER ❤ TEASER ✨ Gusto mo ba ng instant boyfriend? Paano kung wala kang pambili? Kaya mo ba mag shoplift? Kulang ba ang pera mo? Go try second hand. Kaso slightly damaged na. Kukunin mo pa ba? Your ideal boyfriend sold.