43

537 30 0
                                    

CHAPTER 43 ✨

Natapos na yung inuman namin na ako yung lugi.. shet na valentines toh, wala man lang date.. peste,!! Buti pa sina kisses at yong eh haping hapi eh ako?? Eto drunk and tired!!

Mag aalas dose na akong nakarating sa apartment.. teka may kasama pala ako sa bahay si sushi...!!!

Bakit ba masyado na akong makakalimutin?? Dapat pala hindi na ako sumama sa kanila at umuwi nalang after ng concert.. tssk!!

Kawawa naman si sushi.. umalis kaya sya?? Hay.. di ko sya masisisi kung naghanap na sya ng ibang kadate.. ang bullshit ko talaga!! Gusto ko kaninang maghanap ng magsasayaw saken tapos si sushi dito walang kasama.. nakakaguilty..

Pag pasok ko sa loob, bukas ang mga ilaw asan naman kaya sya??

Sushi? Sushi?? Asan ka??

Parang may kumurot sa puso ko nang wala akong sagot na narinig.. wala sya dito sa apartment hay.. tama nga ang nasa isip ko, nakipag date mga sya!!

Kinuha ko yung cellphone ko sa bulsa ko para itext sya.. pero iba ang nakita ko puro mga text galing kay sushi..

From: Sushi 11:30am

Hi maymay girlfriend, sunduin kita ngayon sa school, maglunch date tayo.. happy valentines day iloveyou!! Hintayin ko nalang ang reply mo para masundo kita.. baka magalit ka saken pag mag gate crash ako eh??

Shet ibig sabihin kanina nya pa ako inaya at di ko man lang nabasa ang text nya.. tapos ako tuwang tuwa sa mga booths at stalls na pinuntahan ko habang sya mag isa lang dito..

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon