CHAPTER 16 ✨
*KOOOOOOOORRRRRRRKKKKK*
Aww ang ingay ng tiyan ko.. teka nga may stock pa ba ng pagkain sa ref?? Ayayay wala na pala.. 😞 kakaubos lang last week.. anong gagawin ko neto?? Kulang parin ang pera ko pampa deliver.. Malas!!
Eh kung kainin ko na lang kaya itong mga sushi ng manyak na ito??
Ayoko nga!! Baka may lason pa eto!! O kaya naman love potion.. wag na oyy...
Pero gutom na gutom na ako.. kakainin ko ba o hindi?? Kinagatan niya naman.. o baka patay na sya kasi knock out na sya sa couch eh?? Basta bahala na!! Gutom na talag ako!!
*NYAM NYAM NYAM NYAM*
pinakiramdaman ko muna ang sarili ko.. wala namang masakit sa tiyan ko at sa ngala ngala ko.. [>.<] masarap din naman kahit pano.. di bale safe ako, isang sushi lang ang kakainin ko. Para kapag nalason ako, stage 1 lang.. matatae lang ako!!
Kaso teka,ang sarap eh? Parang gusto ko pa ng isa.. wag na maymay baka masuka kana nyan, wag kana kumain! Ang sabi ng isip ko.. [=_=]
*KOOOOORRRRRKKKKK*
Gusto pa ng tiyan ko!! (>.<)
✨
Naaakit pa akong kumain!! Pero hindi na puwede.. baka sa kakainin ko madedo na talaga ako.. (-_-)
*KOOOORRRRRKKKKK*
Ano ba talaga?? Kakain o hindi?? Tiningnan ko ulit ang ungas na yun. Dadalhin naman nya ako siguro sa ospital kapag nahimatay ako diba??
O sige na nga!! Kakain na ako!! Para ito sa tiyan kong gutom..
*NYAM NYAM NYAM NYAM*
*NYAM NYAM NYAM NYAM*
*NYAM NYAM NYAM NYAM*
*DIGHAAYYY*
Ay ubos na pala..
Ginising ko si ungas. May sasabihin ako sa kanya, sya ang may kasalanan ng lahat ng ito..
Hoy ikaw na manyakis, Gumising ka na dyan!! Hinihila hila ko yung damit nya para magising sya.. teka kailangan ba talaga nito ng trabaho??
Versace yung pantalon nya tsaka lacoste yung shirt nya.. ah imitation lang siguro yan. Maganda ang pagkakagaya..
Ahh ano ba yun Girlfriend?? Ang sarap ng tulog ko dito eh?? Tapos mo ma ba kainin yung sushi ha?? Masarap ba?? Sabi ko sayo walang lason yun eh??
Oo nakain kong lahat kaya tumayo kana diyan..
Tumayo siya at nag unat ng braso.. bakit girlfriend gagawa na tayo ng baby?? ^^_^^
*SAPOK* SUNTOK*
Aray naman girlfriend, joke lang naman yun.. ang lakas mo sumuntok grabe ka!!
Kahit kailan ang bastos mo eh nuh?? Samahan mo ako bumili ng sushi, nagugutom pa ako eh?? [=_=]
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND MY FOREVER
FantasyMY BOYFRIEND, MY FOREVER ❤ TEASER ✨ Gusto mo ba ng instant boyfriend? Paano kung wala kang pambili? Kaya mo ba mag shoplift? Kulang ba ang pera mo? Go try second hand. Kaso slightly damaged na. Kukunin mo pa ba? Your ideal boyfriend sold.