17

661 28 1
                                    

CHAPTER 17 ✨

TOLOGO??? 😍
Nagustuhan mo yung sushi?? Yehey!! Haha sabi ko na sayo masarap yun eh??

Oo na masarap na, baka nilagyan mo ng gayuma yun ha?? (-_-)

Kung may kilala lang ako na pagkukunan ng gayuma, bakit hindi??

*SUNTOK*

Aray naman girlfriend.. sige na tara ng bumili, may pera kaba dyan ha??

Yun nga eh? Wala ako kaya pautangin mo muna ako!!! Ano nga ba kask ang pangalan mo??

Wala akong pangalan.. Give me a name. 😊

Hay out of this world talaga ang lalakeng ito.. saan nya ba nakuha ang mga ganyan nya?? Nakakaasar na eh??

Tse wala akong pakialam kung may pangalan ka o wala.. tinalikuram ko sya atsaka lumabas na ako ng apartment ko!!

Ako na nga ang bibili ng sushi mo girlfriend eh? Ganito na lang ba tayo?? Walang pagkakakilanlan sa isat isa?? =_=

Aba, nagdrama pa itong lalakeng ito.. bahala ka nga diyan!!

Sigeee na girlfriend puhleesse???

Nagpacute sya sa akin, akala nya naman maawa ako sa kanya!! Bwiseeetttt!!! [=_=]

Kulit niya!!
Ang kulit kulit niya!! Sobrang kulit niya!! Napakakulit nya!! Ubod siya ng kulit!! Makulit siyaaaaaaa!!!!!

Oo na ikaw na si SUSHI wala akong maisip na pangalan, ang kulit mo eh?? Napagod ako dun ah??

Sushi?? Ang cute girlfriend [^_^] thank you, i love you.. tara date tayo!!

*SUNTOK*

Aray naman girlfriend, joke lang naman eh??

Di ako si Girlfriend okay?? Mary dale ang pangalan ko, pwede mo akong tawaging maymay kasi yun ang nickname ko..

Okay Girlfriend, pakiss nga!!

Bwiseett natoh, humihirit na naman!! Hoy ikaw ungas ka mauuna na ako sayo!! Tinakbuhan ko siya palabas ng entrance doorway!!

Maymay girlfriend.. wait mo kooooo.....

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon