36

570 33 1
                                    

CHAPTER 37 ✨

Oh, meron kana palang boyfriend Mary dale, sabi ni Christian saken..

B--boyfriend?? Hindi ah? Di ko sya........

She's my girlfriend, bago palang ang relasyon naming dalawa, ako nga pala si Sushi..

Nilahad nya kay Christian yung kamay nya tapos nagkamayan silang dalawa..

Christian Morones pre..

Alam ko narinig ko kayong magkausap..

Shet lang, sobrang shet.. ang seryoso ng itsura ni sushi, ni hindi man lang nya ako tinitignan simula ng lumapit sya samen ni christian..

Ah okay!!

Sige mary dale, mauna na ako, scoop toh sa mga barkada natin nung high school, may boylet kana oh?? Hahaha sige ingat kayo.. nice meeting you sushi.. bye mary dale..

Nag wave bye sa amin si christian..

Bye!! Kakaway sana ako sa kanya pero tinabig ni sushi yung kamay ko!! [>.<]
Problema neto???

Wag ka nang kumaway pa, binibigyan mo ng motibo eh?? As usual seryoso parin sya..

Motibo ba yun?? Nagpaalam lang ako eh??

Tssss...

Tinalikuran nya ako at naglakad sya habang di ako nililingon.. di ko sya maintindihan, binilisan ko ang paglalakad tapos sinabayan ko sya!!

Ano bang problema mo ha Sushi?? Ano bang ginawa ko sayo at nagkakaganyan ka ha??

Pero deadma, di nya ako kinikibo..

Hoy Sushi!! Sumagot ka nga!!

Pinigilan ko sya sa braso, diz time tiningnan nya ako.. ang nakita ko lang sa expression ng mukha nya ay blangko...

Umuwi na tayo Mary dale Entrata!!

Shettt...!!!
Mary dale Entrata daw?? Ngayon nya lang ako tinawag sa buo kong pangalan..!!

Sushi ano bang nangyayari sayo?? Di na kita maintindihan..

[ MARY DALE's APARTMENT ]

Nagluto nalang si Sushi ng ramen para sa aming dalawa .. habang nasa kusina sya, ako naman nakahiga lang sa kama.. nakatulala sa kisame, nagbibilang ng mga dumadaang butiki.. narinig kong kumatok sya sa may pinto..

Mary dale, halika na kumain na tayo..

Mauna kana, susunod nalang ako..

Mary dale halika na kumain na tayo..

Kung kanina cold yung tono ng pananalita nya, ngayon naman parang nananakot at naninindak... nyayyy ko po....

OO na...

No choice, baka mamaya sugurin ako nito at pasuin ng niluto nya.. [=_=]

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon