CHAPTER 27 ✨
Oo nga po eh?? Wag po kayong mag alala, di ko po hahayaang tuluyang maging lalake ang anak nyu.. masyado ko pong mahal si mary dale kaya di ko po sya sasaktan, makakaasa po kayo.. 😊
PWE may lahi palang artista si sushi, kung ano ano sinasabi eh? Nakakasuka, Seryoso!!
Bigla nya akong inakbayanbat inilapit sa kanya sabay ngiti saken ng nakakaloko.. umirap lang ako sa kanya tapos kumain na lang ng fish ball na dala nina mama...
Sushi ang gwapo mo pala, may lahi ka bang foreigner??
Ano ba yan si mama, pati ba naman pagmumukha ni sushi inuusisa??
Tinitigan ko naman ang mukha ni sushi, syempre malapit sya s akin.. eto ba ang gwapo??
Oo na gwapo sya, pogi dun naman ako ah?? KAso mas nakakainsecure ang mukha nya! Nakakainis!!
Ahm, half german po ako Mama.. ang sabi ni sushi sa mama ko!!
**SAPOK**
Araayyy girlfriend!!
Mama mo ba ang mama ko ha sushi?? Feeling ka ha!! Sabi ko sa kanya!!
Maymay naman bakit mo sinasapok ang boyfriend mo ha?? Ano naman kung mama na ang tawag saken ni sushi sa akin?? Gusto ko sya maging manugang!! ^_^
Ano ba naman mama bakit ba kayo nagpapaniwala sa lalakeng yan??
Tama ang mama mo anak!! Hayaan mo na si sushi, nako akala talaga namin eh gumagawa na kayo ng baby ni sushi... ang saya saya pa naman din namin ng mama mo"!
Papa naman!! AKo gagawa ng baby?? Hay naku..
Kung pwede lang po sana papa eh? Kung payag lang po si mary dale di sana may apo na po kayo ngayon diba?? Ang sabi ni Sushi...
**SUNTOK**
Araaaayyyyyy!!! Girlfriend naman masakit yun ha??
Hoy pati ba naman sa harap ng parents ko sushi nilalabas mo yang pagka manyak mo!! Bwiseettt ka!!!!!
Bakit ba girlfriend?? Nagsasabi lang naman ako ng totoo eh??
Yan na naman sya sa paawa effect nya.. sasapakin ko natoh!!
✨
Papa narinig mo yun?? Ang sweet naman pala ni sushi, ang swerte talaga ng anak naten sa kanya ano??
Tama ka dyan mama, hahaha good catch ang anak natin sa kanya!!
Napailing nalang ako sa sinasabi ng parents ko, ang weirdo eh??
18 palang ako pero gusto na nilang magka apo?? At kay sushi pa?? Shet lang!! Saan ka makakakita ng parents na binubuyo ang anak sa iba?? Ang saklap ng buhay ko!! [=_=]
Wag kayong mag alala mama at papa aalagaan ko po si mary dale sa abot ng aking makakaya.. i will always protect her whatever happens.. 😊
Pasensya na kayo sa kakesohan ng lalakeng ito ha?? Sorry...
AYAYAYAY!!
Ang sweet.. naalala ko na naman ang kabataan natin habang nagliligawan pa lang tayo noon papa..Oo nga mama kinikilig ako kay maymay at sushi.. oh fenech kumain ka lang dyan ha?? Tsaka kana mag asawa.. ang ate mo muna!! Okay??
Pati ba naman si fenech sinasali sa kalokohan nila?? Hay nako...
Opo mama at papa di pa po ako mag aasawa si ate may po muna.. ang sabi ni fenech..
Ah kuya sushi mahal mo ba talaga si ate may??
Bigla tuloy akong napayuko sa sinabi ng kapatid ko!! May sintomas pala ng pagka loko loko ang kaisa isa kong kapatid.. ang saklap talaga ng pamilya ko!! [=_=]
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND MY FOREVER
FantasyMY BOYFRIEND, MY FOREVER ❤ TEASER ✨ Gusto mo ba ng instant boyfriend? Paano kung wala kang pambili? Kaya mo ba mag shoplift? Kulang ba ang pera mo? Go try second hand. Kaso slightly damaged na. Kukunin mo pa ba? Your ideal boyfriend sold.