33

520 33 0
                                    

CHAPTER 34 ✨

4:30 pm
Uwian na, as usual nagklase kami, nagdrawing, nagpaint, nagsketch, kumain.. kung anu anong anik anik lang.. sabay kaming naglakad ni kisses palabas sa school..

Hay sana naman namalengke nasi sushi kundi wala kaming kakaining dalawa.. ayos din si sushi eh? Libre pati pagkain tsktsk.. wuy teka nga, parang pamilyar itong paparating na nakamotor ah??

[O.O]

Sushi??

SHETT!!

Bago pa man ako nakatakbo palayo sa kanya, nakatigil na sya sa harapan ko.. Nyay gagawa na naman ito ng kabalastugan eh??

Hi maymay girlfriend 😊

Hi kisses 😊

Tama lang pala ang dating ko, tara alis tayo!! 😊

Hello sushi, bati naman ni kisses sa kanya!!

Teka nga saan galing yang motor na yan aber?? Kinarnap mo ano??

Mary dale mukha bang karnaper si Sushi ha?? Eh ang gwapo kaya nya!! Sabi ni kisses sa akin!!

Wow ha?? May ganung banat??

Tama si kisses, di ko ito kinarnap ha?? Binili ko ito kahapon, ngayon ko lang nakuha.. 😊

Eh?? Binili?? Anong sabi mo ?? Binili mo?? Saan ka nakakuha ng pambili nyan aber??

Pera ko ito, bakit? Di ba ako pwede magkapera ha??

Halos malaglag ang panga ko sa sinabi nya.. saan sya kumuha ng pera?? Nung nag mall kami ang dami nya ring pera eh?? Nakakapagtaka!! [=_=]

Nice one mary dale, good catch ka naman pala kay Sushi eh?? Gwapo na sya, rich kid pa!! Wht more can you ask for?? Ang sabi ni kisses...

Nako lukaret talaga toh eh?? Pinagpipilitan ako kay sushi.. pero parang gusto ko sa kabilang banda.. ERASE! ERASE! Basta ayoko!!

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon