CHAPTER 21 ✨
Hi maymay girlfriend 😊 imissyou.. payakap naman!! Tsaka pakiss..
Lalapit na sya sa akin pero tinulak ko siya palayo..
Teka paano yan nakapasok dito sa school ko??
Hoy anong ginagawa mo dito sa school ko ha?? Bakit ka pinapasok dito ng guard??
Di ko alam girlfriend eh? Sabi ko lang susunduin ko ang girlfriend ko, kinilig si manong guard, kaya pinapasok nya ako rito..
What the????
Bakit ang lakas ng karisma nya sa mga guards?? Yun ba ang trabaho nya dati??Tss.. utot mo!! Teka nga, paano mo nalaman na dito ako nag-aaral ha? Pati yung mismong lugar aber??
Hmmm.. nakitako sa may class cards mo girlfriend habang naglilinis akong unit mo.. sabi ko sunduin nalang kita rito, para sweet.. hehehe tara na!!
Teka ma kasabay pa ako pauwi.. mauna kana!!
Sino?? May manliligaw naba sayo?? May bago ka nang boyfriend?? Gwapo ba sya?? Sexy?? May Abs?? Manyak din gaya ko??
*SAPOK* *SUNTOK*
Aray ko naman girlfriend, masakit kaya!!
Ang bastos na naman kase ng lumalabas dyan sa bibig mo..
Babae yun Sushi.. si kisses best friend ko, yan ka na naman kase sa kamanyakan mo eh? Teka pupuntahan ko muna sya ah??
Hinigit nya ako sa braso pakiramdam ko nanlamig yung buong katawan ko sa ginawa nya.. teka, gawa ba sa magnum na ice cream ang kamay neto?? Ang lamig eh?? [=_=]
✨
Teka kase!! Kisses hey...!!! Buti nalang lumingon sya sa tawag ko.. Nilakasan ko talaga ang tawag para mabingi sya...
Uuwi na ako! May pupuntahan pa kase ako.. Bye!!
Sino yan?? Ang sabi ni kisses.. nakaturo sya kay Sushi, tapos pag tingin ko kay sushi aba naka peace sign pa sya kay kisses!!
Chimoy ko sya kisses...!!
Boyfriend niya ako..!! Hi kisses... 😊
Ang lakas ng pagkakasabi nya nun kay kisses, ako naman ay napa face palm, at hinila sya palabas ng gate..
Kahit kailan talaga pahamak ang lalakeng ito..
Bye kisses, well see you tomorrow okay?? Ang nasabi ko sa bestfriend ko..
Paglabas namen ng gate, tinulak tulak ko talaga sya sa kalsada, nakakaasar ka!!
Ano ba yung pinagsasabi mo kay kisses ha?? Baka maniwala yun eh?? Nakakainis ka sushi.. pwede ba wag ka kumilos na boyfriend kita, eh hindi naman..!!
TOLOGO GIRLFRIEND?? (T__T) nakakalungkot nomon...
Ang panget nya!! Bwisett na sushi ito, kala mo naman kinuhaan sya ng lollipop eh??!! [=_=]
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND MY FOREVER
FantasyMY BOYFRIEND, MY FOREVER ❤ TEASER ✨ Gusto mo ba ng instant boyfriend? Paano kung wala kang pambili? Kaya mo ba mag shoplift? Kulang ba ang pera mo? Go try second hand. Kaso slightly damaged na. Kukunin mo pa ba? Your ideal boyfriend sold.