106

758 21 0
                                    

CHAPTER 106 ✨

Sumakay kami ng kotse ni Mary dale pauwi sa apartment nila. Gabi nadin at kailangan narin magpahinga. Ang sarap sa pakiramdam na kumpleto na yung buhay ko. I have Mary dale, and now i have my Son. It drives me passionately to be a better man & father as well.. gusto ko munang maging maayos sa amin ni mary dale ang lahat bago ko sabihin sa bata na ako ang tatay nya. Ayaw ko namang biglain sya. Bata pa sya at baka mahirapan syang iabsorb yung mga ieexplain ko sa kaniya.

Pagkatapos magprepare ni Mary dale ng hapunan kumain na kami. Nalaman ko rin sa kanya na nasa pilipinas ang family nya at si Mama Cora para magbakasyon.

Woah. Marunong ka parin pala magluto Mary dale. Ang sarap nito ah?
Ang sabi ko sa kanya habang kumakain ako, isang beses ko palang kasi nakikitang magluto si Mary dale haha

May talent din ako nuh? Yun nga lang mas talented ka magluto, sabi nya saken.

Really? You know how to cook po Sir Edward? Ang galing galing! Pumapalakpak pa si Dj habang nakatingin sa amin ni Mary dale.

Of course Dj, gusto mo bang ipagluto kita ha?

Tumango tango sya, opo opo yehey! Thank you po Sir your the best.

Its nice to see us here while eating.. para kaming isang pamilya talaga. Just needed some formality.

Pagkatapos namin kumain, nilinisan na ni Mary dale si Dj para pwede ng matulog. Nang matapos, hinayaan muna ni mary dale si Dj na maglaro ng konti sa kama. Di ko talaga palalagpasin ang araw nato ng di kami nagkakayos.

Mary dale, im really sorry kung ngayon lang ako. Ang dami kong pagkukulang sa inyo ng anak natin. At sa sinabi ko sa coffee shop kanina, pasensya na talaga.

Nginitian ako ni Mary dalea atsaka hinawakan ako sa balikat, ano kaba wala nasa akin yun, di naman kita sinisisi kung lumalaking walang tatay si Dj. He is very responsible I taught him no hate his father.
I smiled her back. Salamat Mary dale, akala ko mahihirapan akong ipaalam sa bata na ako ang kanyang Daddy eh?

Im sorry but i cant help myself to grab her neck and kissed her hard. I missed Mary dale so much. Tama sya, i can never replace her in my life because i love her, until now..

Ngayon di na ako malulungkot dahil nandito na si Mary dale, di ko na sya hahayaang lumayo pa saken. When she left me, a half part of me was dead, and now shes back, i feel complete.

Honeybabe!! Sir Edward!! Bakit magkadikit ang lips nyo?? Is that a mouth to mouth resuscitation while standing?

Natigilan naman kami ni Mary dale sa pagkiss dahil pagtingin namin sa doorway, nakatayo si Dj.. what a scene..

Ha? Yes Dj, di kase ako makahinga eh? Need ni Honeybabe ng mouth to mouth para makahinga ako ng maayos hahaha sagot naman ni Mary dale.

Honeybabe i think your kissing hmmp..

Kissing?? Its not what you think baby..

Yes Dj your mom and i were kissing..

Why youre kissing anyway? Tanong ni Dj..

Because, tumingin ako kay Mary dale.. i'm your father and shes my soon to be wife!! ❤

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon