10

792 33 2
                                    

CHAPTER 10 ✨

9:30 am yung yna kong klase. Pero 9:00 am na, nandito parin ako sa apartment. Wala rin naman kasing mangyayari kung papasok o malelate ako eh?

Malapit narin kase akong idrop nung prof kong kalbo pero bading naman [=_=]

Nagmadali na akong naligo at nag ayos. SA school nalang siguro ako kakain. Wala na kase akong oras para magluto pa.

Teka. Ano nga bang nangyari kagabi?

Ay wala akong maalala. Makaalis na nga.

Good morning Girlfriend 😊.. how's your sleep? 😊

Ano raw Girlfriend?? Sapak gusto mo??

Sino ka? Wala akong boyfriend.. di tayo talo pre..!! Tinulak ko sya tapos nagsimula na akong maglakad..

Pre?? Di ako pre!! You should give me a name girlfriend. Para naman official na yung relasyon naten diba?

Tumigil ako sa paglalakad at sinamaan ko sya ng tingin 😈 naka drugs ba ito???

Ano bang pinag sasabi mo ha? Di kita kilala. Atsaka kilabutan ka nga sa mga sinasabi mo! Paano mo ako magiging girlfriend? Eh ako nga walang girlfriend??

Nanlaki yung mata nya sa sinabi ko..

Seryoso anong klaseng joke toh?? Ibig sabihin tomboy ka? Lesbian?? Lesbiana?? Tol??

Tumayo ako ng derecho at nag chin up.. Oo bakit? Di ba halata??

Tiningnan nya ako mula ulo hanggang paa tapos hanggang ulo ulit. Tapos biglang umiling.. ano toh insulto sa pagkalalake ko?? Hindi eh?? Hehehe sorry girlfriend, hindi bumenta yang acting mo sa akin..

Bigla syang ngumiti ng maluwang.. Bwisettt toh ah? Acting daw?? Gulpuhin ko siya ng makita nyang hindi ito acting!!

Sino ka bang ungas ka?? Ipapapulis na kita!!

Teka 0__0
Siya lang ata ang taong nakangiting malaman na ipapapulis sya!  Abnormal toh!!

Talaga girlfriend?? Thank you!! Ipapapulis mo ako dahil ninakaw ko ang puso mo ha???

Whaaaaa.... ang sweet mo girlfriend, payakap naman!

Yayakapin nya sana ako pero tinulak ko yung mukha nya palayo sa akin. Pwe...!!!

Ano bang pinagsasabi nito?? Kadiri.. mamanyakin pa ako eh?! Asar..!!

......bukas ulit.....

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon