CHAPTER 13 ✨
Ewan ko sayo! Isa pang dumikit ka sa akin, sinasabi ko sayo, di na sisikatan ng araw yang pagkalalake mo!!
Ayy wag naman girlfriend.. sige ka, di tayo magkakasampung anak niyan pag ginawa mo saken yun..
Binatukan ko sya, anong pinagsasabi neto??? Ang bastos mo!! Tinalikuran ko siya! Aba sinuswerte syang manyak sya ha!!!
Wait lang girlfriend, di ba pupunta kang school? Mabuti pa siguro, ihatid na kita. Para naman maipakilala mo ako sa mga kaibigan mo 😊
Nginitian ko sya ng pang aasar.. ano ako tanga?? No way!! Dyan kana nga!! Tumakbo ako palayo sa kanya, kahit tinatawag nya ako, di ako lumilingon..
Mary dale ang pangalan ako, hindi girlfriend...
Nasa magkabilang kalsada kami nakatayo. Tagal kase dumating ng taxi, gusto ko nang makapasok at takasan ang bastos na ito.. late na talaga ako.. [=_=]
Kinawayan nya ako. Ang panget nya!
Girlfriend mag iingat ka okay?? Wag ka magpapagutom.. aral ng mabuti, hihintayin nalang kita pag uwi mo. I love you..
Nasusuka ako sa mga sinasabi nya, ang bakla!! Pwe..!!
Etong sayo bleeeeeehhhh 😝😝😝😝😝😝 akala ko nainis sya. Aba at nag flying kiss pa ang manyakis na ito!! Kadiri..
✨
INTERNATIONAL SCHOOL OF ARTS
To all students, faculty, and staff.... please be advised that there will be no classes today due to the board meeting of the executives. Regular classes will resume tomorrow..
Anak ng tokwa oh!!!
Bakit nalimutan kong wala palang pasok ngayon! Bwiseettt!!!
Sayang lang ang iminadali ko para dito.. shettt...!! Di sana nagpahinga nalang ako ngayon (=_=) ano bang buhay ito?? Puno ng kamalasan!!
Sayang ang effort ko para lang pumasok tapos ganito lang?? Bwisssseeeeeettttttt!!!!!
Makauwi na nga lang. Siguro dahil sa tadyak at suntok na nakuha saken ng manyakis na yun, ay umalis na sya! At ibang tao nalang ang gaguhin nya! Maliban nalang kung may sira na ang tuktok nya!!
Hay.. ang buhay pasaway...
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND MY FOREVER
FantasyMY BOYFRIEND, MY FOREVER ❤ TEASER ✨ Gusto mo ba ng instant boyfriend? Paano kung wala kang pambili? Kaya mo ba mag shoplift? Kulang ba ang pera mo? Go try second hand. Kaso slightly damaged na. Kukunin mo pa ba? Your ideal boyfriend sold.