89

498 17 0
                                    

CHAPTER 89 ✨

As what I've said to you miss Mary dale this is only about us and Edward.. pinakuha ko muna si Cora dahil sagabal lang sya sa usapan nating dalawa..

Wag na wag mong sasaktan si Auntie!!

Tumawa sya ng malakas..

Of course i wont, i want her to be okay para magkaroon sya ng gana mamaya sa kama..

Damn! Ang kapal ng mukha nya, kaasar sya!!

Ano bang pesteng agreement na yan ha? Sabihin mo saken! Dahil ayokong magsayang ng oras sa pakikipag usap ko sayo!! Naiinis ako, nakakapang gigil ang Eugene Barber na ito..

Relax there Lady.. alright kung ano pa man ang gusto mong sabihin go ahead..!! Ewan ko nalang kung magawa mo payan mamaya pagkatapos kong sabihin sayo ang kailangan mong gawin..

Medyo kinabahan ako sa sinabi nya, dapat magrelax muna ako at prenuhin ang bibig ko sa kakasalita, delikado na.

I'm sending Edward abroad to work for me, at hinding hindi na sya makakauwi pa rito sa pilipinas. Wala na syang aatupagin kundi magtrabaho, i'll make his life miserable there hanggang sa dumating ang punto na sumuko na sya.

Grabe sya ang sama nya! Wala syanf kasing sama! Bakit mahal parin sya ni Sushi? Kung ito lang naman ang ginagawa sa kanya ng pangit na ito?

At pagkatapos? Papatayin mo sya? Ganyan kana ba kasamang tao? Para pagbayarin si Edward sa kasalanang di nya ginawa?

Yeah im the worst person that you'll ever met, Mary dale.. niloko ako ni Cathy at di ko sya mapapatawad, dapat pati ang anak nya magdusa..

He's too old to be immature! Ang kapal ng mukha nya!!

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon