CHAPTER 39 ✨
Kinabukasan..
Ewan ko, bigla nalang ako nagising ng maaga, di ko nga alam kung bakit eh?? Basta bigla nalang ako bumangon..
Actually nga di pa ako nakatulog kagabi dahil sa pag uusap namin ni sushi, pagkatapis kase nun pumasok nako sa kwarto at di na lumabas..
Pagbangon ko, may nakita akong isang baso ng gatas sa may side table ko at may stick-in note na nakadikit.. siguro, kalandian na ata ang tawag dito pero natuwa ako sa nakasulat..
Mary dale, maniwala ka man o hindi picture mo palang ang nakita ko bago ako ipadala dito, minahal na kita..
--- Sushi, 20, 6"1Shet lang pati age at height sinulat talaga?? Anu toh?? Tamang trip??
Paglabas ko ng kwarto, nakita kong naglalampaso ng sahig si sushi.. pakingshet as in.. di ko alam kung maaakit ba ako o hindi.. naka topless kase sya with matching sweat pa all over his body.. what the?? Nagkakasala ako ng wala sa oras..
Sinabunutan ko ang sarili ko!! Ang landi ko eh?? [=_=]
Napalunok ako mga 12.. kasi ang sexy nya, likod palang, sabog na!! Paano pa kaya ang harap?? Main course na?? Bruha ka talaga Mary dale, ang manyak mo din!! gaga ka..!!
✨
Oh mary dale ang aga mo naman magising ah?? Di pa ako nakapagluto ng breakfast mo, nainom mo na ba ang gatas mo??
Di ko sya sinagot, sa halip nginitian ko sya at sinugod ng yakap.. parang kahapon lang naiinis at naiirita ako pag nakikita ko sya, per ngayon?
Pwede bang sa tabi ko nalang sya palagi??Teka lang nakakahiya Mary dale, amoy pawis pa ako tapos nangyayakap kana agad sa akin..
mas hinigpitan ko pa yung yakap ko sa kanya..
Salamat Sushi, narealize ko na ang mga espesyal na nararamdaman mo para sa isang tao, hindi kailangang umabot ng ilang buwan, linggo o araw para maging sigurado ka rito.. kundi sapat na ang ilang oras na makita at makasama mo sya para malaman mo ang totoong nararamdaman mo para sa kanya..
Humiwalay sya sa pagkakayakap ko sa kanya tsaka nginitian ako.. eto na naman si best in talent, di na napagod..
Thank you maymay girlfriend ^_^ pwede pakiss??
** SAPOK **
Aruy naman, diba okay na tayo? Bakit ayaw mo akong halikan girlfriend?? Tsaka sorry nga pala kahapon, ang sama ko sayo.. selos lang kase ako eh?? Nagselos ako dun kay christian!!
Sus alam ko naman yun hahaha at bakit naman ako pahahalik sayo?? Kotang kota kana saken nung isang linggo ah??
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND MY FOREVER
FantasyMY BOYFRIEND, MY FOREVER ❤ TEASER ✨ Gusto mo ba ng instant boyfriend? Paano kung wala kang pambili? Kaya mo ba mag shoplift? Kulang ba ang pera mo? Go try second hand. Kaso slightly damaged na. Kukunin mo pa ba? Your ideal boyfriend sold.