41

518 31 0
                                    

CHAPTER 41 ✨

Romantic? Manyak kamo..

Nagtawanan kaming dalawa tapos bumili ng cotton candy.. ang saya lang kasi pag ganito chill chill lang at walang iniintinding grades..

Si sushi kaya?? May ginagawa sa bahay?? Naghanap na kaya sya ng ibang kadate?? Aba subukan nya, ike-cremate ko sya ng buhay..!!

[ SOCCER FIELD ~~ VALENTINE'S CONCERT ]

Ilang minuto nalang magsisimula na ang concert, kainis naman kasi eh? Bakit ngayon pa ako naihi?? Kung kailan ang ganda na nang pwesto ko sa may bandang harapan kasama sina kisses at yong.. saka pa sumigaw yung pantog ko tskk.!! Andami na tuloy tao dito, mahihirapan na akong makiusod sa mga estudyante..

Syempre binilisan ko nalang dahil ayokong maabutan ang start ng program dito sa c.r..

Good evening INTERNATIONAL SCHOOL OF ARTS!! HAPPY VALENTINE'S DAY TO ALL!!

Nanadya ata shit!! Nagsimula na yung host, kelangan ko ng maglakad ng mabilis..

Pagtingin ko sa stage nandun na ang sponge cola, at nagsalita na yung vocal na si yael, tutugtog na sila..!! Pakshet ang pangit ng pwesto ko!!

Narinig kong nagsigawan na ang lahat dahil nagsimula na tumugtog yung sponge cola.. ang ganda sana ng pwesto ko kung hindi ako umalis eh? Asar!!

Binilisan ko yung paglakad ko papunta sa naiwan kong pwesto, wala ng pakialamanan kung may mabunggo, basta dire direcho lang ako..

Nang marating ko na ang pwesto ko, wow na starstruck ako!! Lalo na kay yael yuzon yung vocalista ng banda.. biruin nyo halos abot kamay ko na sya, ang gwapo, pakiramdam ko tuloy magdadalaga ako ulit.. hehehe

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon