22

663 31 0
                                    

CHAPTER 22 ✨

Tumigil ka nga sa kadadrama mo!! Tara na, saan ba tayo pupunta ha Sushi??

Magde-date tayo Girlfriend.. 😊

Eh?? Sure ka??

Naka tira ba ng cyanide ang lalakeng ito?? Asar lang ah?!!

Oo!! Tara na Girlfriend.. excited na ako eh?? 😊

Pinalo ko naman yung balikat niya, para kang bakla dyan!! >_>

Excited lang talaga ako maymay girlfriend.. 😊

Inunahan nya ako maglakad. Pagkatapos ng ilang hakbang, nilingon nya ako tapos nilahad nya yung kamay nya saken.. problema nito??

Anu yan?? Manghihingi ka ng pamasahe??

Napanguso sya tsaka binaba ang ulo nya, hawakan mo kamay ko girlfriend.. 😊

ASA BOY!!

Pagkasabi ko nun, inunahan ko sya sa paglakad at tumawa.. dami kasing drama eh?? Natatawa nalang ako sa kanya!! Hahahaha

Hintayin mo ako Maymay Girlfrienddddd....

Ewan ko kung bakit sumama ako rito sa lalakeng ito.. magdate daw kami.. date nya mukha nya!! Dami nyang alam eh??

Nag taxi kami papunta sa mall malapit lang dito sa school ko, nako walang ginawa si Sushi kundi tingin ng tingin sa mga views sa magkabilang bintana ng taxi..

Akala mo ngayon lang nakapunta sa kabihasnan eh?? Di naman sya galing mukhang galing sa probinsya pero kung umasta akala mo mas masahol pa sa di pa lumuluwas ng manila..

Di ko sya maintindihan. Ang laki nyang damulag pero para syang bata kung kumilos eh?? Nakakaasar sya.. (-_-)

Oyy sushi, umayos ka naman dyan.. parang ngayon ka lang makakapuntang mall eh?? Napakamot na lang ako ng ulo sa pinaggagawa nya..

Eh bakit maymay girlfriend?? Eh sa ngayon nalang ulit ako nakapuntang mall eh?? Hahaha ang saya mag sight seeing.. ang weird mo!! Teka bakit nga ba tayo pupunta ng mall ha?? Tapos naman ang birthday ko.. birthday mo ba ha??

Hindi ko birthday maymay girlfriend (>.<) gusto ko lang mag mall tayo pareho, para ito narin ang first date naten.. (^_^)

**SAPOK** **SUNTOK**

Yan ang bagay sayo.. ang kulit kase eh?? Puro date ang iniisip kaya yan tuloy, palagi syang may libreng sapak saken.. pasaway kase..

Aray naman maymay girlfriend.. bakit ba?? Ayaw mo ba ako ka date ha??

Nagpa puppy face na naman sya sa akin..
Bakit ba pag inaaway o sinasapok ko sya, laging ganyan ang pagmumukha nya?? Kala naman nya maku-cute-tan ako sa kanya!! Asa.."! Mas naiinis lang ako lalo sa kanya.. [=_=]

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon