44

517 32 0
                                    

CHAPTER 44 ✨

From: Sushi 3:45pm

Maymay girlfriend tara date tayo.. valentines pa man din.. busy ka ba dyan?? Hihintayin ko ang reply mo.. iloveyou..

Ganito naba ako kawalang kwenta?? Ni hindi ko man lang naisipan silipin ang cellphone ko na baka nagtext sya?? Samantalang ako kumakain ng masarap ng mga oras na yun, tapos sya baka hindi pa kumakain.. ang sama ko..

From: Sushi 7:00pm

Hello maymay girlfriend siguro start na nang valentines concert nyu, sana makauwi ka pagkatapos mag dinner date tayo.. reply ka naman kahit isa lang.. iloveyou, takecare!

Enjoy na enjoy ako sa panonood tapos sya nandito lang sa bahay at walang kasama.. pasensya na sushi.. im sorry ang tanga tanga ko..

From: Sushi 9:45pm

Nag aalala na ako sayo mary dale, asan kana ba?? Umuwi kana!!

Di ko na mapigilang maluha sa sobrang guilty.. ang sama sama ko at wala akong kwenta, lahat ng effort nya nabalewala ko lang.. Sushi asan kana ba?? Sorry na!! 😭😭😭😭😭😭

Andito kana pala maymay girlfriend..

Paglingon ko sa may bandang gilid ko, nakatayo si sushi halata sa mukha nyang pagod sya at maraming inaalala... di na ako nagpatumpik tumpik pa, lumapit ako sa kanya at niyakap sya ng mahigpit..

Sushi sorry na,  napaka iresponsable ko, di ko alam na tinetext mo pala ako, pasensya na talaga, sobra akong naguguilty...

Bumitaw sya sa pagkakayakap ko at ngumiti ng matipid..

okay lang alam ko namang nag enjoy ka lang kasama ang mga kaibigan mo, ayos na saken yun basta masaya ka!!

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon