CHAPTER 57 ✨
Yan ang gusto ko sayo sushi eh?? Palagi kang may baon na pambobola hahaha
Pinisil ko yung dalawang pisngi nya, ang cute nya kasi eh??
Di naman kita binobola girlfriend, maniwala ka okay??
Kinindatan nya ako, pakshet pwedeng mahimatay?? Hehehe
Tumango ako naniniwala po Sushi..
Pagkatapos gupitan ang kuko sa paa, tumunog yung doorbell.. may bisita?? Parang wala namang nagatext na may pupunta rito eh??
Sino yun??
Di ko alam eh??
Tumayo kami ni Sushi mula sa couch at binuksan ko ang pintuan..
Hello anak!! Hello Son in law.. kamusta kayo??
Mama????
ANong ginagawa nyo rito?? Napasugod ka! Naloka naman ako sa pagdating ng mama kong pasaway!!
Wala naman binibisita ko lang kayo rito, anak gumaganda ka ata ha??
Hi po mama.. ^__^ ang sabi ni Sushi, magkasundo talaga sila ni mama..
Oh Sushi, ikaw na muna ang bahala sa bahay ah?? Chikahan lang kayo ni mama dyan.. uuwi ako mga 5pm.., after lunch nako nakapag ayos, ayoko kasing malate sa may butterfly sanctuary kaya inagahan ko na kahit 2:30pm pa ang meet up namin.. mahirap malagot sa prof...
Sige maymay girlfriend, chikahin ko muna si mama.. sure kabang hindi kana magpapahatid sa akin??
Hindi na walang kasama rito si mama pag umalis ka pa..
OKay ikaw ang bahala, takecare iloveyou!!
Lumapit sya sa akin at hinalikan ako sa pisngi.. shet lang akoy kinilig.. hahaha
Oh ano pang iniintay mo dyan anak mag iloveyoutoo kana rin kay sushi.. dakilang pasaway talaga si mama..
Nag poker face lang ako tapos nakipag apir kay sushi.. kayo din mama ingat dito ha?? I love you too..
Biglang pumalakpak si mama at kinilig.. bwisettt...
Aalis nako, ayayay what a life...
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND MY FOREVER
FantasyMY BOYFRIEND, MY FOREVER ❤ TEASER ✨ Gusto mo ba ng instant boyfriend? Paano kung wala kang pambili? Kaya mo ba mag shoplift? Kulang ba ang pera mo? Go try second hand. Kaso slightly damaged na. Kukunin mo pa ba? Your ideal boyfriend sold.