94

533 18 0
                                    

CHAPTER 94 ✨

Masasabi kong maganda na ang buhay ng pamilya ko pati ang anak ko. Pero sa kabila ng lahat ng swerte sa buhay ko, may matinding lungkot parin akong nararamdaman sa puso ko.

Hanggang ngayon kase mahal ko pa rin si Sushi, at kahit na kailan di sya nawala sa isip at puso ko. Kahit 5 taon na ang lumipas mula nung huli kaming nagkita, nadito parin yung sakit dahil sa ginawa ko sa kanya. Sobrang nagi-guilty ako dahil di ko sya nagawang ipaglaban. Sinubukan kong hanapin si Sushi thru social networking sites pero wala akong nakuhang information. Hindi ko iniisip na wala na si Sushi, nararamdan kong nandito pa sya at may sarili syang buhay kung nasan man sya ng lupalop ng mundo. At kung sakali man na may iba na syang mahal. Tatanggapin ko na, na hindi kami para sa isat isa.

Si Sushi o Edward man sya, proud akong sabihin na sya ang puppy love ko, ang first love ko at ang last love ko. Hindi man kami ang nagkatuluyan, alam ko sa sarili ko na hindi sya mabubura sa pusot isip ko habang nabubuhay ako. At ang proof ay yung pagbuhay at pagpapalaki ko sa anak namin. Mahal ko si John Dale tulad ng pagmamahal ko kay Sushi..

Pagkatapos mag cr ni Dj, bumaba na kami sa kitchen para kumain ng breakfast. Ihahatid ko pa sya sa prep-school at ako naman ay papasok sa opisina.

Honey babe, i forgot to tell you that my crayons were already broken, would you please by another one po mommy??

Again? Bakit ba lagiong nasisira ang crayons mo ha? You should takecare of those. Paano kung wala na akong pambili ha Dj?

I'm sorry mommy..

Oh tama na, finish your breakfast na, baka malate ka pa. Sabi ko sa kanya habang inaayos ko ang lunch box nya.

Yes mom..

Ang unico hijo ko mahilig din sa arts tulad ko, magkulay, magdrawing at magpaint, mana talaga sya sa akin.. pero namana nya kay sushi yung pagiging matalino, laging top 1 si dj sa klase nila.

Nang maihatid ko na sya sa prep school, dumirecho na ako sa opisina agad. Tambak na kase ang trabaho. Kelangan ko pa tapusin yung mga layouts na hindi ko pa natapos kahapon dahil kung hindi, pagdidiskitahan na naman ako ng Editor in Chief namin.

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon