104

733 22 0
                                    

CHAPTER 104 ✨

When we talked a while ago, I wanted to rush into  her, hug her tightly and kissed her hard, pero tinalo pa ang longingness ko ng pride. I'm sorry that I did lie to her that I had another girlfriends after her. Sinabi ko lang yun para takpan yung pagkalalake ko. GUsto ko kasing pasakitan sya pero pakiramdam ko ako pa yung nasaktan. Kaya nga pagkatapos ng trabaho nya sa opisina, sinundan ko sya para makapag explain at bawiin ang mga sinabi ko. Di ko kasi matiis si Mary dale. Kahit pano takot parin ako sa kanya. [=_=]

Sinundan ko yung minamaneho nyang kotse hanggang sa makarating sya sa isang prep school. Bigla akong kinutuban. Ano  naman ang gagawin ni Mary dale sa place na ganito?

Habang naghihintay sya sa waiting shed gusto ko sanang lumabas para lapitan sya kaso pinipigilan ko lang ang sarili ko. Hindi kase maganda ang setting kung susugod agad ako..

[O_____O]
Teka bakit may batang lumapit kay Mary dale at niyakap sya? Ang lakas ng tibok ng puso ko.

Hindi kaya?

Tiningnan ko yung mukha ko sa rear view mirror ng kotse ko pagkatapos tiningnan ko yung bata, parang kamukha ko sya nung maliit pa ako. Lumabas ako ng kotse at lumapit sa kanila. Kailangang magkaalaman na.

Sushi?? Gulat na gulat si Mary dale ng makita ako na nasa harap nila.

Whos that kid?

Ahm.. uhm.. ano...

Shes my mom, i'm John Dale Entrata or Dj for short, may i know who you are sir??

Pero bago pa ako matameme, lumuhod ako sa harap ni Dj at tinap yung ulo nya. I'm Edward John Barber ar your service.

Edward? Your name sounds familiar po Sir, i think  i heard it from mom.. di na natuloy yung ng bata ang sinabi nya dahil tinakpan ni Mary dale yung bibig nya.

Haha wala yun Edward, joker lang yan si Dj, wag ka maniwala. At bakit ka nga pala nandito?? Sinusundan mo ba ako? Ayaw na kitang makita.

Uhmm yes sinusundan nga kita, miss entrata, we need to talk about something. Pagkasabi ko ng something tumingin ako sa bata.

Wala na tayong dapat pag usapan pa Edward. Atsaka bakit mo ba ako sinusundan ha? Mamamalimos ka? Mas marami ka na nun kesa saken. Lumapit sya sa akin at tinignan ako sa mga mata..  crush mo ba ako??

Tinulak ko sya ng mahina, Crush?? What do you think??

Ang yabang mo!! Sabi nya saken.. ang ganda parin ni Mary dale, ang sarap nya padin titigan kahit sinisinghalan nya na ako.

Huh? Baka ikaw ang mayabang. Conceited ka. Nginitian ko sya ng pang aasar..

Atleast ako maganda? Eh ikaw?

Gwapo ako Miss Mary dale Entrata. Maiinlove ka ba sa akin kung hindi ako gwapo ha??

Parang jumbled tuloy ang mukha ni Mary dale dahil sa inis hehehehe so cute...

Honeybabe, stop it na. You two are both good looking. Stop quarreling. Sabi ni Dj, natawa naman ako sa batang ito ang cute at napaka bibo.

Mommy lets buy ice cream na.. binuhat ko sya, tsaka ako naglakad. Ang gaan ng pakiramdam ko sa batang ito. Sana ako ang tunay nyang ama.

Of course bibili tayo ng ice cream kahit ilang flavors pa. Sabi ko sa bata.. tuwang tuwa naman sya.. paglingon ko kay Mary dale nakatayo parin sya at nakatingin sa aming dalawa.

Bakit mo sya hinahawakan? Are you sure anak mo sya?

Nginitian ko sya, whether you say it or not, whether he carry my name or not, i know and i feel that hes my Son..

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon