32

522 31 0
                                    

CHAPTER 33 ✨

[ INTERNATIONAL SCHOOL OF ARTS ]

Visual art department

Hi mary dale..

Paglingon ko tumatakbo si kisses papalapit sa akin, naglalakad kase ako sa hallway papunta sa 1st class ko..

Uyy kisses hello.. kamusta??

Eto okay lang ako.. ikaw ha may boyfriend kana pala, di mo man lang sinabi sa akin ang daya mo!! >_>

Huh? Ako may boyfriend? At saan mo naman nalaman ang chismis na yan ha??

Sayo...

Natigilan ako sa paglalakad.. ano raw?? Sigurado ka??

Hay nako mary dale makakalimutin ka talaga eh?? Lastime habang naglalakad tayo sa may field, habang nakasilip ako sa sponge cola, may lalake kang kasama... that smokin' hot and sexy boy.. Maymay girlfriend pa nga ang tawag nya sayo eh??
Does his name sounds sushi or something??

Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi ni kisses... pumunta nga pala si sushi dito nung nakaraan at sinundo ako.. nakakahiya!!

Di ko sya boyfriend ano!! Barakada lang kami.. nantitrip lang yun.. wag ka maniwala sa kanya kisses...

Weh? Hindi raw boyfriend pero namumula ka?? Ewan ko sayo Mary dale Entrata, you like him aren't you??

Oyy hindi ah? Dapuan na ng ipis ang may gusto sa kanya!! Yuck...

Eh di may gusto ka nga sa kanya..

Ha?? Wala ah? Asa naman!! Bakit mo nasabing may gusto ako sa kanya??

Ayan oh? May ipis ka sa may bandang balikat mo!! Hahahaha

Lumaki ang mata ko, pati narin butas ng ilong ko.. ano ba ito?? Dahan dahan kong tiningnan yung balikat ko... tapossss.....

WAAAAAHHH!!  Bakit biglang nagkaipis?? Hinawi ko yung ipis sa may balikat ko at umiling iling.. Grabe wala akong gusto sa manyak na yun!!

Then you really like him mary dale, ikaw na mismong nagsabi nyan ha?? By the way, bagay kayo!! Hahahaha

Naiinis ako sa tingin ni kisses eh?? Pang aasar!! Ah basta ayoko dun .. [=_=]

Ngek nagkataon lang yun ano.. basta di kami talo ni sushi.. tapos..

Nako, kung ako sayo, bingwitin mo na yang si sushi mo.. ke poging lalake eh?? Marami kang kaagaw dyan..

Kaagaw?? Wag na oyy, kanila na ang unggoy na yun!! Paghatian nila ang katawan nun.. manyak na yun!!

Pero teka lang ha?? Ang weirdo parang umaayaw yung kabilang parte ng utak ko.. Utak ba o Puso?? Ah basta.. yung wag ko dapat ipamigay si sushi sa iba, nasa akin lang dapat sya pati yung katawan nya!!

PWE!! Natutulad na ako sa pagkamanyak nya eh?? Nyay!! Kinikilabutan ako... [=_=]

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon