40

583 35 4
                                    

CHAPTER 41 ✨

Wala kaming klase ngayon, pero may pasok, may valentines fair kase sa school kaya kahit anong oras pwde pumasok!!

Ah....

Tumango tango lang sya sa sinabi ko..

Eh kung ganun mag date nalang tayo girlfriend, wag kana pumasok sa school.. ^_^

**SAPOK**

Anong date pinagsasabi mo dyan sushi?? May usapan kami ni kisses ngayon na manonood ng kami sa soccer field ng school.. may free valentines concert kase mamayang gabi..

AH okay ganun ba?? Sige dito nalang ako sa bahay..

Okay..

[ INTERNATIONAL SCHOOL OF ARTS ]

Happy Valentine's day mary dale.. 😊

Happy Valentine's day kisses.. 😊

Nagyakapan kaming dalawa tapos nagbigayan ng chocolates, ganito kasi ang routine namin kanit nung mga high school palang kami.. chocolates ang regalo namin sa isat isa..  nalimutan ko ngang bilhan si susho, yaan mo na bibilhan ko nalang sya bago umuwi..

Grabe ang bilis ng panahon ano? Parang kahapon, birthday mo lang mary dale tapos ngayon valentines na agad.. sabi ni kisses saken..

Naglalakad lakad lang kami sa corridors para tumingin sa mga booths at stalls..

Oo nga eh nuh?? May ka date kaba mamaya sa concert kisses?

As usual, meron mary dale ang ever loyal kong boyfriend nasi yong.. sabi nya with matching kinikilig pa. Luka luka tong si kisses eh?? Masyadong inlove sa boyfriend nyang nerd..
Hahaha  class valedictorian namin si yong nung elementary at high school, tapos sa pagkakaalam ko, pre-med student sya ngayon.. Boto rin naman ako kay yong para sa bestfriend ko na si kisses.. mabait, magalang, matiyaga, masipag, matalino,  responsable at gwapo rin kasi si yong!! Kaya hindi na kataka takang inlove na inlove sa kanya itong bff ko.. hahaha

Eh ikaw?? Kayo ni Sushi?? Di ba kayo magdedate??

Date?? Plans?? Parang wala naman.. wala kaming napag usapang dalawa..

Baka naman may sorpresa sya sayo marydale.. hehe

Ngek yun pa?? Surprise?? Eh di nga marunong magtago ng sekreto yun!!

Sus kung ako sayo mary dale expect something from him, i think he's kinda romantic..

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon