73

529 24 1
                                    

CHAPTER 73✨

[ SUSHI's // EDWARD's P.O.V ]

Hindi ko inaasahang kukunin agad ako ni Daddy. Kung kelan namang masaya na kami ni Mary dale, saka pa nya ako kukunin.. Gusto ko syang makita at makasama pero wag naman sana sa ganitong paraan na binigla nya ako..

Letcheng Mafia yan, di ko alam kung ilang beses ako dumuwal ng dugo sa pagkuha nila saken. Ilang hampas, suntok, sipa at tadyak ang nakuha ko sa kanila. Iisa lang ako sampu sila..

Wala akong nararamdamang takot sa puso ko. KUng ito lang ang way para wag madamay si Mary dale, gagawin ko. Hindi nya pwedeng saktan si Mary dale. Patayin nya nalang ako, wag lang sya mapahamak.

Nasa basement ako ng Ideal Enterprises, at kahit nakapiring ako ngayon, alam kong nasa paligid lang si Daddy at nagmamasid saken..

Nakarinig ako ng pagbukas ng pinto at yabag ng mga paa papunta sa pwesto ko. Nakaramdam ako ng pagtapik sa pisngi ko na sinundan ng malakas na sampal. Pakiramdam ko pumutok yung sulok ng labi ko sa lakas.

Palad palang ang nararamdaman ko alam kong sya na yan..

DADDY?????

Hmmm... seems like you still remember me kahit kamay ko palang ang dumikit sayo..

The same baritone voice voice from him.. fourteen years ago, that was the voice I looked up to and idolized for.. but the fourteen years later now is full of anger and hate.

Of course I do still remember.  I missed you Dad.. bigla nalang akong naluha. Hindi ko man sya nakikita, alam kong nasa harap ko sya, sapat natoh para saken..

I think you know why you're here. I feel sorry for CORA that she wasn't able to pay me that 3 million dollars balance for you. Maybe she forgotten about that.

Tapos tumawa sya ng malakas..

Pero ayos narin yun para makuha ulit kita sa kanya.. hanggat nandito ka Edward, i cant still find my happiness..

He hated me when he knew that I wasn't his real son. Ako ang ginamit nya para maghiganti sa mommy ko at sa biological dad ko..

Pero bago mangyari ang lahat ng yun, he was the very excellent man you could wish for as a father.. Palagi kaming masaya at walang problema. Pero nung lumabas ns ang DNA result, he changed.. worst change..

Gusto kong bimalik kami sa dati, lahat ng matinong bagay ginawa ko. Don't have any vices, I always topped on school pero wala lang sa kanya. Kundi mas galit pa sya saken. Mas sinaktan at pinahirapan, ininda ko lahat ng yun para matanggap nya ako.. but I didn't succeeded..

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon