CHAPTER 19 ✨
Ang weido nito.. ang laking bulas pero kung gumalaw parang bata.. di bagay!!
Basta wag mo lang lalagyan ng lason o kaya kahit anong gayuma ha??
Ano ba yan girlfriend. Kahit naman may pagka manyakis ako ng kaunti, di naman ako mamamatay tao.. atsaka di ako desperadong gayumahin ka. Dahil sa simula palang nagayuma na kita.. [^_^]
Muntik ko ng maibuga yung kinakain kong tuyo sa sinabi nya!! Ano raw?? Nagayuma na raw nya ako??
Sinuswerte sya ah??Payag pa akong inamin mong manyak ka eh? Pero yung nagayuma mo ako?? Gusto mong gawin kitang tuyo ha?? Ang kapal rin eh?? Sabi ko sa kanya.. tumayo na ako saka nag ayos ng mga gamit ko..
Joke lang yun maymay girlfriend, teka ako na mag aayos ng gamit mo!! Magtoothbrush at mag mouthwash kana lang para fresh breath ka!! Tsaka pwede na tayo magkiss after.. diba okay yun? 😊
*SUNTOK* *SAPOK*
Ayos na sana yung sinabi mo eh?? Dinagdagan mo lang ng kamanyakan!! Oh sya sige, ayusin mo yang gamit ko ha?? Pag may nawala dyan, gugulpihin kita!! Magtotoothbrush na ako!!
Anong course mo maymay girlfriend?? Ang dami mong mga pencil, paintbrush at mga pangkulay.. accountancy ba ang course mo ha??
**SAPOK**
Accountancy ka dyan! Mga art materials nga ang nakikita mo sa bag ko tapos accountancy?? Bobohan ba tayo Sushi ha?? Nako nako!! Gudluck talaga sa akin!! Ano ba kasing klaseng alien ang taong ito?? [=_=]
Malay mo may subject kang Arts tapos magdo-drawing kayo sa school.. hehehe
Ewan ko sayo.. mag toothbrush na ako, ayusin mo yan ha??
Yes girlfriend.. mwahhh!! 😘😘😘
Bwiseettt....
✨
INTERNATIONAL SCHOOL OF ARTS
Visual Arts Department
Painting Class..
Hanggang ngayon, di parin ako maganda mag paint. Naturingang nasa visual arts dept ako pero wala akong kaalam alam sa painting.. marunong naman ako pero di nga lang talaga outstanding..Di parin talaga ako makapaniwala na pagkatapos ng isang taon rito sa school, di parin ako binabagsak..
Di naman ako favorite ng mga professors ko, siguro ito nga ang tinatawag nilang swerte..
Uy maymay bakit nakatulala ka lang dyan ha?? Baka mapagalitan ka na naman ni ma'am baninay nyan eh? Halos outline pa lang nailalagay mo sa canvass.. sabi ni kisses, siya ang bestfriend ko, sya yung nagsabi sa akin na mag entrance exam kami sa scho na ito..
Kaya nung pareho kaming pumasa, sya ang nagsabi na dito na talaga kami mag aral pareho.. matatanggihan ko pa ba ang bestfriend ko?? Eh sa lahat ng bagay ay magkakampi kami..
Wala lang ako sa mood gumawa kisses.. atsaka alamo namang underdog nyu lang ako pagdating sa painting... napakibit balikat ako.. [=_=]
After 2 hours, matatapos narin ang paghihirap ko!! Makakauwi narin dahil isa lang ang klase ngayong araw..
Yan kana naman sa ka-emohan mo eh?? Magaling ka marydale, di lang ako ang nagsabi nun, pati ang mga kaklase natin at professors.. ikaw lang itong di naniniwala sa sarili mo.. youre good enough.. mas magaling ka pa nga sa akin eh??
Hay kisses, sinasabi mo lang yan kase mag magkaibigan tayo.. basta ako di parin bilib sa sarili ko.. (-_-) tapos ang usapan..
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND MY FOREVER
FantasyMY BOYFRIEND, MY FOREVER ❤ TEASER ✨ Gusto mo ba ng instant boyfriend? Paano kung wala kang pambili? Kaya mo ba mag shoplift? Kulang ba ang pera mo? Go try second hand. Kaso slightly damaged na. Kukunin mo pa ba? Your ideal boyfriend sold.