52

549 32 0
                                    

CHAPTER 52 ✨

[ MARY DALE's APARTMENT ]

Hala brownout?? Muntik ko ng ihagis yung couch sa pagkabadtrip, basang sisiw na nga kami ni sushi tapos eto pa ang madaratnan namin pag uwi?? Bwisett!!

Ay hindi girlfriend may ilaw!! Nakapikit ka lang..

**SAPOK**

Ewan ko sayo sushi, di ako nakikipagbiruan sayo.. iniwan ko sya sa may doorway at pumasok  na ako sa loob, nakakabadvibes naman oh!!

Kakabayad ko lang kay land lady ng kuryente nung isang araw tapos brown out tayo?? Nakakalungkot naman girlfriend. 😞
Natatakot akp baka may mumu..

Tumakbo si sushi saken tapos yumakap saken.. shet naman toh si sushi ang bading!!

Ano kaba sushi ng laki mong bulas dyan tapos takot ka sa dilim?? Tadyakan kaya kita dyan?? Gusto mo?? Lumayo layo ako sa kanya eh paano kase parehas kaming basa ng ulan, uncomfy masyado.. kelangan naming magbanlaw..

Buti nalang at may charge yung emergency lights na bigay saken ni papa last year kaya yun yung ginamit namin para sa ilaw.. parehas na kaming nawalan ng gana kumain kaya di ko na lang pinagluto si sushi..

Dinala ko yung emergency lights sa cr para makaligo ako ng maayos.. so si sushi walang ilaw sa sala.. ang sama ko..

Girrrrrrrrrllllllllfffffffrrrrrriiiiieeeeeennnnndddddd..... sabi nya habang kinakalampag yung pinto ng cr..

Bakit na naman sushi?? Wala akong panahon sa kamanyakan mo dyan ha!!

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon