15

682 32 1
                                    

CHAPTER 15 ✨

Tumayo sya sa kinauupuan nya at lumapit sa akin..

Talaga Girlfriend?? Lahat pwede kong gawin?? Gusto mo ba ng masahe?? Nang maiinom?? O gusto mo ng kiss hmm??

Nginusuan nya  ako!! Bwisseetttt!!

Heh lumayo ka nga sa akin! Pinitik ko ng malakas yung labi nya!! Chansing na naman ah??

Aray naman girlfriend!! Dapat mo nga akong ikiss dahil pinitik mo ako!!

Wag mo akong kausapin!! Tinalikuran ko sya at dumerecho na ako sa kwarto ko.. kailangan ko ng pahinga.. maraming pahinga.. maraming maraming pahinga.. sana pag gising ko joke lang lahat ng ito..

[8:00 p.m. MARY DALE's APARTMENT]

Gising pa ba ng matinong tao ito?? 8pm?? Ano ako call center agent?? (-_-)

Eh?!!
Ano ito?? May platito ng sushi na nakalagay sa side table pero may kagat nga lang..

Anong kagaguhan na naman ng lalakeng yun?? Di na sya naubusan ng kabwisitan sa katawan.. eh may note pang kasama..

Hi Girlfriend 😊
Si Boyfriend ito.. 😊

Eto tinirhan kita ng sushi.. kinagatan ko na yan para malaman mo na walang lason. Alam ko pagod ka, kaya di nalang kita ni-rape.. joke lang hehehe...

Gutom ka kaya dapat kumain ka okay?! I love you..
----- Boyfriend 😊

Ang manyak talaga!! Bwiseettt!!! Pag labas ko ng kwarto, nakahiga na sa couch yung manyakis na bastos. Wow ha? Feel at home.. humihilik pa!! Hay.. tumayo ako sa harapan nya saka tinitigan ko yung mukha nya..

Kahit naman may pagka malaswa ang lalakeng ito, may itsura din pala.. pero syempre mas gwapo parin ako di hamak sa kanya.. [=_=]

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon