CHAPTER 25 ✨
Tumawa sya tapos napailing.. ako naman inismiran sya!! Ewan bakit ganito kaming dalawa, pag seryoso yung isa, ang isa naman tatawa.. para lang kaming tanga sa totoo lang..
Tara pasok na ulit tayo sa mall girlfriend.. 😊
Ngek para ano?? Aayain mo na naman akong gumawa ng baby??
Hindi ah?? Secondary ko nalang yun.. 😊
**SAPOK**
Araaayy....!!!
Joke lang naman girlfriend, kakain tayo.. para naman worth it ang date natin diba??Date mo mukha mo!! Pasok na tayo nakakagutom na!!
Pwede umakbay maymay girlfriend??
Ngumiti ako sa kanya tapos lumapit narin ako.. akbay ang pala eh?? Alamo namang barkada na tayong dalawa..
Barkada?? Baka girlfriend??
Mukha mo!! Hahahaha
Pagkaakbay nya saken pumasok na kami sa mall.. okay rin palang ganito.. kahit di pa ako sanay na may lalakeng dumidikit saken at kahit may milyong boltahe akong nararamdaman sa loob ng kalamnan ko, alam ko namang loyal saken si sushi..
Boyfriend ko man sya o hindi, ang alam ko pwede kaming magkaibigan.. kahit may pagka manyak nga lang sya.. 😊
✨
[ MARY DALE's APARTMENT ]
Awww..... Ahhhh.... ang sakit naman!! Teka lang nga!!
Biglang natigilan sa pagkatok si Mrs. Entrata sa pinto dahil sa narinig kay maymay mula sa loob ng apartment nito..
They were about to visit their daughter because it's a non working holiday...
Anong naririnig ko kay maymay papa?? Anong klaseng tunog yun?? Ang sabi ni Mrs. Entrata...
Maymay girlfriend naman wag kang magulo.. relax lang okay?? Hinga lang ng malalim..
Ang sakit kase sushi...!! Araaayyy.....
Mama takpan mo ang tenga ni fenech.. di ko alam kung magagalit ako o matutuwa sa naririnig naten ngayon... diyos ko po ganap ng babae ang maymay namin.. natataranta si Mr. Entrata at napapailing...
Samantalang tinakpan naman ng asawa nya ang tenga ni fenech para di marinig ang mga di kanais nais na salita...
Shettt.. masakit talaga sushi..!! Araayyy ko naman... dahan dahan lang!!
Teka nga at pinagpapawisan nako dito maymay girlfriend...
Parehas lumaki ang mga mata ng mag asawa sa narinig mula sa loob .. na unti unting napalitan ng saya at tuwa..
Papa apir tayo!! Babae na ang anak naten!! Di ko maipaliwanag ang sayang nararamdaman ko.. di ko alam na dito pa natin malalaman na nagkatotoo na ang matagal nating dasal sa diyos!! Huhuhu thank you po Lord..
Nagyakapan ang mag asawa sa tuwa.. pati rin si fenech ay nayupi dahil sa di maipaliwanag na sayang nararamdaman ng dalawa..
Ano ng gagawin naten mama?? Kakatukin na ba natin sila o hahayaan nalang natin??
Araaaaaaayyyyyyyy!!! Nakarinig ulit sila ng sigaw mula sa loob ng unit ni maymay...
Hay nako tara na nga mama, hayaan na nating mapag isa si maymay at yung boyfriend nya sa loob....
Sige sige tara na! Naku grabe! Ang saya saya ko ngayon papa, teka asan si fenech??? Pag lingon nila ulit sa pintuan ng unit, bukas na ito at pumasok si fenech sa loob...
Si fenech"!!!! Sabay na banggit ng mag asawa at madaling sinundan si fenech sa loob...
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND MY FOREVER
FantasyMY BOYFRIEND, MY FOREVER ❤ TEASER ✨ Gusto mo ba ng instant boyfriend? Paano kung wala kang pambili? Kaya mo ba mag shoplift? Kulang ba ang pera mo? Go try second hand. Kaso slightly damaged na. Kukunin mo pa ba? Your ideal boyfriend sold.