62

500 28 0
                                    

CHAPTER 62 ✨

Dala narin ng pagod maaga kami natulog ni sushi pagkatapos kumain.. syempre ako sa kwarto ko samantalang sya naman sa couch.. kahit naman may nangyari samen, after nun hindi narin kami natulog ng magkasama.. Kahit isang beses lang yun nangyari, we respect each other so much na dumating sa puntong pinag usapan namin yun na dina ulit masusundan pa except if were already married, lahat ng yun hindi ko pinagsisihan, mahal ko si sushi eh? Dahil sa kanya itong pagbabago ko pati maturity ko.

Kinabukasan.
Walang pasok kaya medyo late na ako gumising. Pagtingin ko sa wallclock 10am na himala ata hindi ako ginising ni sushi.. baka tulog parin yun hanggang ngayon, pagbangon ko, inayos ko na yung kama ko atsaka lumabas..

Una kong nakita yung couch wala doon si Sushi.

Sushi? Pero walang sumasagot.. baka namalengke lang sya, hindi eh kung aalis yun gigisingin nya ako para magpaalam na aalis sya.. kinakabahan ata ako..

Hinalughog ko ang buong apartment pero wala talaga sya. Lumabas ako ng hallway, ipinagtanong ko sa iba kung nakita nila si sushi pero hindi daw.. ultimo sa guard na nakaduty, tinanong ko rin di rin nya nakita..

Baka kinuha na sya ng Ideal Enterprises? No way!! Paano sila makakapasok sa unit ko ng di ko alam??

Pumunta ako sa parking lot ng basement para icheck kung nandoon yung motor ni sushi, kaso nakapark parin..

Nasaan na ba sya? Sushi wag mo naman ako paiyakin... 😭😭

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon