37

576 33 0
                                    

CHAPTER 38 ✨

Parehas kaming hindi nagkikibuan habang kumakain.. pero masasabi kong masarap ang pagkakaluto nya, perfect boyfriend nga itong si sushi eh? Pero kung sakin lang sya mapupunta, sayang lang sya!!

Ang tagal ng oras, binibilisan kong kumain pero parang di ako matapos tapos.. teka nga, tama lang pala ito.. kelangan ko palang tanungin sya tungkol sa personal nyang buhay..

Di naman kase napapagusapan yun eh? Puri kamanyakan nasa utak ng lalakeng ito, kaya wala kaming mapag usapang matino.. [=_=]

Anong totoo mong pangalan Sushi??

Di sya sumagot, patuloy lang sya sa pagkain..

Ilang taon kana nga pala??

20..

Atleast sumagot sya.. 20?? Ah kaya pala may pagka manyak sya, 2 taon pala ang tanda saken ni Sushi..

Okay Hi kuya sushi.. pang aasar ang pagkakasabi ko sa kanya nun.. bigla nya akong tiningnan ng masama at nagsalubong pa ang kilay nya.. what the??? Galit ba sya??

College graduate ka ba??

Di sya sumagot.. na naman..

Anong height mo??

6"1...

Nalula naman ako dun, ang tangkad nya.. di ko alam na 6foot 1inch pala sya.. eh ako 5"6 lang.. [=_=]

Saan ka nakatira??

Still no response, wow ha, hanggang age lang ang pwedeng sagutin? Restricted ba ang mga tanong ko at bawal tanungin sa kanya??

Alamo Mary dale, di mo naman ako dapat ideny.. wag mo naman ako ikahiya..

Kung kanina ang cold nya magsalita, ngayon naman medyo nag calm down na sya pero nandun padin yung seriousness..

Ginagawa ko ang lahat para maging okay ako sayo, para matanggap mo ako!

Ang dami kong gustong sabihin kay sushi pero ni isa, wala man lang akong masabi.. ni letra o ano, maski reaksyon wala.  Nakatulala lang ako sa kanya..

Mahirap palang maging boyfriend mo Mary dale..

Nginitian nya ako!! Pero yung ngiti nya ang pait.. bakit ganun? Parang nakakaramdam ako ng sakit sa nakikita ko sa kanya ngayon... ano na bang nangyayari saken??

Hindi kita totoong boyfriend sushi..

Hindi mo man ako ituring na boyfriend, para saken girlfriend padin kita mary dale..

Natigilan ako. Nagpaulit ulit sa utak yung mga sinabi nya saken.. hindi ako makagalaw, nag aagaw yung guilt, awa at worry sa puso ko.. pero alam nyo kung ano ang mas nakakalamang?? Yung totoong feelings ko para sa kanya...

Totoo ang nararamdaman ko sayo Mary dale, kahit isang milyong beses ka pang hindi maniwala sa akin, meron naman akong isang milyong pagkakataon para ipakita at ipadama sayong mahal kita... maging boyfriend mo man ako o hindi, mahal kita.. Lesbian ka man o straight na babae mahal parin kita..

Hindi ako makapaniwala sa mga sinasabi ni Sushi saken sa harapan ko ngayon, ang daming nagbago sa nararamdamanko, may nawala, may pumalit.. at kung ano pa yung pumalit, yun pa ang di ko inaasahan..

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon