28

611 30 0
                                    

CHAPTER 28 ✨

Tiningnan muna ako ni sushi sabay ngiti tapos si fenech naman tiningnan nya..

Oo naman fenech, na love at first sight nga ako sa ate mo eh??

LOve at first sight ka dyan!! Sipain kita eh?? Buti nalang walang pumansin sa sinabi ko..

Talaga kuya sushi?? Sige nga i-kiss mo nga si ate may sa lips..!!!

Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi ng kapatid ko nasi fenech.. 0__0

KISS KISS KISS.... !!!!!

Very good ka talaga fenech!! Yan ang iniintay ko eh?? Buti nalang sinabi mo anak!! Sige, may limang piso ka saken mamaya hahaha ang sabi ni Mama..

Oyy anong kiss sinasabi nyu dyan ha?? Ayoko nga!! Kadiri.. dahan dahan akong umaatras.. hahalikan ako ni sushi?? No way!!

Maymay girlfriend narinig mo yun ha?? Kiss daw tayo..!! Ayaw mo ba ha?? Kissable lips naman ako diba??

Nyay naka pout ang lips ni sushi at nakapikit narin sya!!

Ayoko lumayo ka nga sakin sushi!! Nakakadiri ka!! Tinulak ko sya at tumayo ako!!

Pagtakbo ko, di ko napansing meron pala akong natapakang natapong sauce ng fish ball.. kayaaaaaaaaaaaaaaaa............

Maymay girlfriennnnnnnnnndddddddd.........

Bago ako bumagsak, hinila ko si sushi para makahila ako ng makakapitan...

What the??? Mali ako ng desisyon... [=_=] GOODBYE VIRGIN LIPS 😭😭😭😭

Ito ba ang super boyfriend na tinutukoy ni Auntie Cora?? Ang manyak na nga, lampa pa!! Paghila ko sa kanya, akala ko maitatayo nya ako.. hindi rin pala.. bumagsak sya sa harap ko.. pati lips nya bumagsak din sa lips ko!! 😭😭

Oh sige, mauna na kami maymay at sushi.. salamat sa show nyo ah?? Ang sabi nila mama at papa..

Gusto ko na talagang maiyak.. di ito ang gusto kong first kiss sa pangarap ko!! Bwiseettt ka sushi..!! Bwisit ka!! 😭😭

Buti nalang ginrant ni kuya sushi ang wish ko, thanks kuya.. 😊 ang sabi ni fenech!!

Hoy fenech wag kana magsalita, sumasama lalo ang pakiramdam ko!!

Bye Sushi, takecare of my daughter okay? Ang sabi ni papa..

Maymay dito muna patirahin si sushi ha?? Ang sabi naman ni mama..

Grabe pinamimigay na talaga ako ng parents ko!! Ang saklap ng buhay ko!! 😭😭

Pag alis ng pamilya ko, natahimik narin ang buhay ko.. pero habang naiisip ko yung aksidenteng halik namin ni Sushi.. pakiramdam ko lalagnatin ako eh?? Yung hindi nako gagaling?? Bakit ba kase ang lampa nya!! Naiinis din ako sa katangahan ko!!

Maymay girlfriend, sorry sa aksidente kanina ha?? Pasensya kana!!

Sorry ka dyan eh? Ginusto mo rin naman!! Seryoso, teary eyed ako.. pag mga ganitong bagay, lumalabas ang soft side ko eh?? 😭😭😭😭

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon