CHAPTER 105 ✨
Nakarating kami sa Park, pagkatapos kase namin bumili ng ice cream na sobrang kinatuwa nung bata at naglaro sya sa may play ground. Habang nakaupo lang kami ni Mary dale Sa bench. At pinapanood sya maglaro.
5years run so fast sabi ko sa kanya.
ALam ko, dont tell me ipagmamalaki mo na naman ang mga achievements mo?? Im not interested sa mga pagyayabang mo.
Wag ka ngang defensive, wala naman akong sinasabi ah? Di ko lang kasi akalain na magkikita pa tayo dito sa London.
Tumango tango sya.
You know what hinanap kita, gumawa ako ng way kung paano at saan kita makikita. Pero wala akong napala. Akala ko nga dati patay kana. Tumawa sya ng mapakla. And i said to myself you cant die.
Napatingin ako sa kanya, and why do you say so??
Because you need to know everything what happened 5,years ago..
Anong ibig mong sabihin Mary dale?
Iniwan kita, hindi dahil hindi na kita mahal, kundi umalis ako para iligtas ang pamilya ko sa tatay mo. He said that if we continued our relationship, papatayin nya ang buong pamilya ko. Kelangan kong magkunwari na ayoko na sayo at nagsasawa na ko sayo para mabilis kitang iwan. Since that they i hated myself that i turned you down into my life. Pero hindi tumigil ang pagmamahal ko sayo hanggang ngayon.
John Dale is your Son, I was 8weeks pregnant when i left you. I let our son live and see how beautiful the world is. And every time I see him I always remember you.
Hindi ko maitago ang emosyon ko, hinayaan ko nalang na maluha ako sa sinabi nya. I must really thank God because He gave Mary dale to me.
Ipinatong nya ang kamay nya sa kamay ko. Teary eyed sya habang nakangiti saken.
I'm Sorry Mary dale for whatever i said to you a while ago. I just protected my ego.
You can do whatever you wanted Edward nasa tamang edad kana.
Nagsinungaling ako . Lahat ng sinabi ko na nagkaroon ako ng mga girlfriends after you that was a pure joke. Ikaw lang ang naging girlfriend ko at wala ng iba pa. Nginitian ko sya. If you will allow me to be a father to our son, i wont miss any minute of my life to be with him and love him as much as i love you Mary dale.. ❤
Of course you can, anak mo rin naman sya eh?
Thank you..
Di na ako nakapagpigil at nayakap ko na si Mary dale ng mahigpit. Di ko na kasi maitago yung saya ko akala ko di ko na mararamdaman ulit.Your welcome..
Pagkatapos naming magtakapan, napansin kong nakatingin sa aming dalawa si Dj, parang nagtataka sya bakit ko niyayakap ang mommy nya?
Why are you hugging my honeybabe?? Tanong ni Dj, ayos tong anak ko na toh, kung umasta parang matanda.
Ahmm Edward is just making a thank you hug for me..
Para saan naman honeybabe?? Is he your boyfriend??
Nagkatinginan kami ni Mary dale.. before, but lets see after this conversation. Nginitian ako ni Mary dale, kinilig ako, kasing kilig nung 20 pa ako..
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND MY FOREVER
FantasyMY BOYFRIEND, MY FOREVER ❤ TEASER ✨ Gusto mo ba ng instant boyfriend? Paano kung wala kang pambili? Kaya mo ba mag shoplift? Kulang ba ang pera mo? Go try second hand. Kaso slightly damaged na. Kukunin mo pa ba? Your ideal boyfriend sold.