82

522 21 0
                                    

CHAPTER 82 ✨

Di ko alam kung sadyang magulo lang si mary dale o nakaka thrill ang mga rides kaya medyo nahihilo ako. Siguro nga dahil first time ko sa amusement park. Teka ano nga ba ang mga sinakyan namin? Merry Go Round, Carousel, Roller Coaster at kung ano ano pa.. di ko narin alam yung pangalan ng iba basta sakay lang kami ng sakay ni maymay girlfriend..

Mabuti nalang at naisipan nyang magpahinga muna kami saglit sa mga benches at kumain na muna dahil nakakapagod naman kasi..

Bumili si Mary dale ng Burger, French fries at ice cream para sa meryenda naming dalawa hindi ko alam pero napaka extra special ng araw nato sa amin.

Ahmm maymay girlfriend, kamusta na pala si Mama Cora ayos lang ba sya?

OO naman shes doing good namimiss kana raw nya..

Sya rin eh? Namimiss kona.. nga pala maymay girlfriend yung tungkol sa $3million unpaid balance ni Mama Cora sa...

Wag mo na isipin yun Sushi.. sine settle na ni Auntie yun.. ang mahalaga magkasama tayong dalawa. Wag na muna tayo mag isip ng problema okay?

Nginitian nya ako..

OKay..

Pagkatapos namin kumain naglibot libot muna kami sa palibot ng amusement park. Nagkukwentuhan, ito narin ang chance ni Mary dale para makilala si Edward John Barber..

Ang adik mo Sushi ang galing mo magtago ng personality ha? Ni hindi ko man lang nahalata na matalino ka, ang ibig kong sabihin valedictorian ka dati hahaha at ang bongga pa ng eskwelahan mo.. naiingit tuloy ako..

Tumawa ako!! Ano bang akala mo sa matalino ha? Geek at Nerd lang? Syempre meron pading mga cool dude at poging katulad ko..

Kinindatan ko sya ng matindi..

Syempre ano pa nga ba? Teka nga Sushi wag mo ako titigan ng ganyan, natutunaw ako eh? Hoy umayos ka nga..

Ang ganda kase ng Girlfriend ko kinikilig ako..
Lumapit ako sa kanya at bumulong sa tenga nya..

Maymay Girlfriend.. gawa tayo ng baby.. ^_^

**SAPOK** **SUNTOK**
**SIPA**

Arrrrruuuuyyyyy....

Hoy anong baby ha? Napag usapan na natin yan diba??

Joke lang naman maymay girlfriend, nagbabakasakali lang.. i really look like a maniac syempre lahat ng mga ganitong banat ko sa kanya JOKE LANG.. to tell you honestly i was a virgin when i took her.. hence, she's my first girlfriend..

Sus pero gusto mo naman..

Hmm.. a part yes..

Arrrggg.. ang manyak mo talaga kahit kailan Sushi...

Niyakap ko sya sa tagiliran at ipinatong ko yung baba ko sa balikat nya..

Mary dale may sasabihin ako sayo..

Oh??

Mahal na mahal kita siguro pag nawala ka sa buhay ko, sobrang di ko kakayanin wag mo ako iiwan ha??

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon