30

593 34 6
                                    

CHAPTER 3O ✨

Maymay girlfriend, sure kana bang papasok ka ha?? Parang maputla ka pa rin eh?? Si sushi as usual..

Napadami lang ako ng lagay ng pulbos, tabi ka nga dyan sa pintuan sushi, ang laki mong harang eh?? Sabi ko sa kanya.. eh ayaw akong paalisin!! Tinulak ko sya pero bigat nya.. laki kasing bulas..

Maymay girlfriend, please naman wag kana makulit baka mabinat ka pa eh?? Ayokong magkasakit ka!!

Tse alamo sushi, ang keso mo eh? Sobra"! Magaling na nga ako kaya pwede ba lumayas ka dyan sa may pintuan at papunta na akong school.. the more na tinutulak ko sya, the more na nagpapabigat sya para di ko sya maitulak.. bwisetttt!!!

Alamo girlfriend..

Di mo ako girlfriend.. pagtatama ko sa kanya!! Nasasanay na kasi..

Alamo girlfriend...

Hay ang kulit mo!!

Alamo girlfriend dapat pala nung unang araw nang lagnatin ka, tinorrid kiss ulit kita para mawala ang lagnat mo, kase feeling ko, yun ang dahilan kung bakit ka nagkasakit eh??

Buti alam mo!! Bulong ko sa sarili ko..

Wala ang sabi ko ang sarap mo humalik..

Bigla syang natulala sa sinabi ko kaya sinamantala ko na ang pagkakataon para hawiin sya sa may pintuan.. syempre utakan lang!! Bwahahahaha

Talaga marydale??

Oo..

Teka nga parang tinototoo ko na ata ang sinabi ko.. nasarapan nga ba talaga ako sa halik ni sushi?? Ah ewan..!!

Eh di kung nasarapan ka pala girlfriend, kiss ulit tayo tapos gawa narin tayo ng baby.... ^_^ wag kana mag school..

**SAPOK** **SUNTOK** **BATOK** **SIPA** **TADYAK--

Araaaaayyyy"!!! Joke lang naman yun girlfriend eh??

Puro ka joke kahit hindi naman, manyak ka talaga sushi...!

MY BOYFRIEND MY FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon